Tổng hợp các phong cách nội thất phòng khách được sử dụng phổ biến nhất hiên nay
Tổng hợp các phong cách nội thất phòng khách được sử dụng phổ biến nhất hiên nay

Các phong cách nội thất phòng khách được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là gì? Cùng Nội Thất Trường Yến tham khảo chi tiết trong nội dung dưới đây bạn nhé!

Các phong cách nội thất phòng khách thịnh hành hiện nay được nhiều chủ đầu tư lựa chọn sử dụng là gì?Trong nội dung dưới đây, Nội Thất Trường Yến sẽ cùng bạn tham khảo và gợi ý đến bạn các phong cách nội thất phòng khách đẹp nhất, tối ưu nhất.

1: Phong cách hiện đại cho nội thất phòng khách

Một trong các phong cách nội thất phòng khách phổ biến nhất không thể không kể đến đó là hiện đại. Phong cách này được đặc trưng bởi các chi tiết, vật dụng, đồ nội thất đơn giản, mang các hình học thẳng, phẳng. Không sử dụng nhiều các chi tiết cầu kì, rườm rà, vòm cong.... Đặc biệt, việc sử dụng màu sắc trong không gian nội thất phòng khách hiện đại cũng phóng khoáng, tự do, bất đối xứng. Tạo nên được một tổng thể không gian đơn giản, nhẹ nhàng và rất có cá tính.

các phong cách nội thất phòng khách

Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại phù hợp với những ngôi nhà có phòng khách nhỏ hẹp. Đem đến không gian sử dụng tiện nghi, thoải mái và phù hợp cho người sử dụng.

2: Các phong cách nội thất phòng khách – Nội thất tân cổ điển

các phong cách nội thất phòng khách

Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách tân cổ điển

Nội thất phòng khách mang phong cách tân cổ điển được biết đến với những chi tiết mang đặc trưng như: sử dụng chi tiết trang trí, phào chỉ, tường, trần.... màu sắc chủ đạo là trắng, be, vàng với các sắc độ khác nhau. Đặc biệt, chi tiết trang trí của nội thất tân cổ thường vừa phải, không quá dày và nhiều. Đồng thời, vẫn thể hiện được tinh thần của sự sang trọng, cầu kì và tinh tế trong từng chi tiết sử dụng.

3: Thiết kế nội thất phòng khách phong cách cổ điển

các phong cách nội thất phòng khách

Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển trong nội thất phòng khách thường được đặc trưng bởi các yếu tố như:

- Tính đối xứng, cân bằng

- Các chi tiết trang trí công phu, cầu kì: Sử dung nhiều phào chỉ, các chi tiết vòm cong uốn lượn đầy tinh tế và tạo hình độc đáo

- Vật liệu hoàn thiện nội thất cao cấp: Nội thất phòng khách cổ điển được xem là một trong những phong cách có điểm nhấn, chiều sâu và sự cao cấp vô cùng trong từng chi tiết sử dụng.

Với những đặc trưng đó, việc sở hữu một không gian phòng khách mang phong cách cổ điển thường dành cho những công trình cao cấp và đẳng cấp nhất. Đem đến sự hoàn thiện và những trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng.

4: Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách Bắc Âu

các phong cách nội thất phòng khách

Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách Bắc Âu

Hay còn được gọi là phong cách Scandinavian. 3 đặc trưng cơ bản của nội thất theo phong cách này đó là ở yếu tố tối giản – chức năng – sự tiện dụng. Nội thất bắc âu đề cao được sự tối giản trong việc sử dụng nội thất. Tuy nhiên vẫn mang đủ vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cần có của một không gian phòng khách. Những căn phòng khách này thường mang màu sắc xám, trắng chủ đạo, hoặc các gam màu pastel nhẹ nhàng tinh tế. Các đường lượn sóng, uốn cong cũng được ứng dụng trong việc thiết kế nội thất của phòng khách mang phong cách này.

5: Thiết kế nội thất phong cách Indochine cho phòng khách

các phong cách nội thất phòng khách

Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách Indochine

Indochine ( Phong cách thiết kế Đông Dương) cũng là một trong số các phong cách nội thất phòng khách mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn sử dụng cho mình. Phong cách Đông Dương là sự giao thoa vẻ đẹp, văn hóa giữa kiến trúc Pháp và 3 nước Đông Dương ( Việt Nam, Lào, Campuchia) trong những năm đầu thế kỉ 19. Cho đến nay, vẻ đẹp của phong cách này vẫn được giữ vững và thể hiện một cách gần gũi, ấn tượng bằng những chi tiết mang đậm giá trị như: Sư dụng gạch bông, sử dụng các họa tiết hình họa nhỏ, lặp lại. Hay việc ứng dụng những mảng màu sắc tối sáng hợp lý.

Đồng thời, các chất liệu truyền thống như gỗ, tre, nứa... cũng được ứng dụng trong thiết kế nội thất phòng khách mang phong cách này một cách thoải mái và dễ dàng hơn cả.

6: Thiết kế nội thất phong cách tối giản (Minimalism)

các phong cách nội thất phòng khách

Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách tối giản

Nội thất phòng khách theo phong cách tối giản ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích và lựa chọn từ phía khách hàng trên khắp cả nước. Loại bỏ toàn bộ các chi tiết rườm rà, không cần thiết. Thiết kế nội thất tối giản chỉ tập trung vào công năng sử dụng cũng như không gian thoáng rộng. Minimalism sử dụng các đường nét kiến trúc tối giản, sử dụng các món đồ nội thất tối giản.

Đặc biệt, cũng không sử dụng quá nhiều màu sắc trong không gian phòng khách mang phong cách tối giản này. Thiết kế nội thất tối giản cho phòng khách cũng gần tương tự như nội thất kiểu nhật. Đặc biệt phù hợp với những không gian nội thất nhỏ gọn, có nhiều ánh sáng và thiên nhiên gần gũi.

Trên đây là tổng hợp các phong cách nôi thất phòng khách phổ biến nhất được ứng dụng đa dạng trên thị trường. Ngoài ra, mỗi gia đình có thể vận dụng khả năng, sự sáng tạo và sở thích của mình để tạo nên được những không gian phòng khách tuyệt vời và trọn vẹn nhất. Quý khách hàng có mong muốn thiết kế, thi công nội thất phòng khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thêm:

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Nội Thất Trường Yến

ĐT: 0942.422.689

Email: [email protected]

Website: noithattruongyen.vn

 

 

*Nguồn: Nội Thất Trường Yến
Các bài viết liên quan

Đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất do nhu cầu khách hàng sử dụng ngày một tăng. Vậy đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Những lưu ý khi bố trí, thiết kế nội thất chung cư 100m2

Đối với bố trí, thiết kế nội thất chung cư nói chung và chung cư 100m2 nói riêng, có rất nhiều những điều cần lưu ý để tránh sử dụng không gian không hiệu quả.

Các phương án bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Các thiết kế bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp chưa bao giờ ngừng nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Dưới đây là các phương án bố trí nội thất cho chung cư 3 ngủ được nhiều người yêu thích nhất.

Ấn tượng với các mẫu thiết kế nội thất chung cư màu xám đẳng cấp nhất hiện nay

 Nội thất chung cư màu xám luôn là một trong những ý tưởng được khai thác rất nhiều trong những năm gần đây. Bởi sự đặc biệt của màu sắc này khi đáp ứng được đa dạng phong cách mà không gây sự nhàm chán.

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn của người xem

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà luôn là điều được gia chủ quan tâm đến. Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn đang ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Những mẫu nội thất chung cư hiện đại thôi miên người nhìn

Thiết kế nội thất đang trở thành một lựa chọn tất yếu trong việc trang trí cho ngôi nhà của mỗi người. Dưới đây là gợi ý những mẫu nội thất chung cư hiện đại đẹp, độc đáo.