Những dịch vụ Nội Thất Trường Yến cung cấp đến thị trường
Những dịch vụ Nội Thất Trường Yến cung cấp đến thị trường

Nội Thất Trường Yến trở thành một đơn vị lớn mạnh và có vị thế cao trên thị trường nhờ những công trình chất lượng. Mỗi sản phẩm được tạo thành không chỉ là năng lực, tâm huyết của chúng tôi - Mà còn thể hiện được sự cẩn thận, chau truốt của khách hàng. Tham khảo chi tiết các dịch vụ mà nội thất Trường Yến cung cấp đến thị trường để lựa chọn sử dụng được dịch vụ phù hợp nhất bạn nhé. 

Nội Thất Trường Yến ra mắt thị trường cách đây hơn 13 năm với vai trò ban đầu chỉ là một xưởng sản xuất nội thất có quy mô nhỏ. Tuy nhiên, sau thời gian hoạt động và phát triển mạnh mẽ, cùng những cố gắng và nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự, kĩ thuật viên tại đây. Chúng tôi đã ngày càng vững mạnh và trở thành một doanh nghiệp có tên tuổi, có vị trí trong lĩnh vực thiết kế - thi công nội thất. Trong nội dung dưới đây, sẽ giúp quý khách hàng hiểu hơn về những dịch vụ mà Nội Thất Trường Yến cung cấp đến thị trường:

Về Nội Thất Trường Yến

Được thành lập vào năm 2009, chúng tôi luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Hơn 10 năm hoạt động trong nghề, chúng tôi đã phục vụ rất nhiều khách hàng khác nhau trên khắp cả nước. Đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Nội thất trường Yến

Giới thiệu về Nội Thất Trường Yến

-          Tầm nhìn: Trở thành đơn vị số 1 về thiết kế - thi công nội thất.

-         Sứ mệnh: Đem đến cho khách hàng sự hài lòng và giá trị cao nhất. Giúp ngôi nhà, không gian sống của quý khách hàng trở nên hoàn hảo.

-         Phương châm làm nghề: “ Chuyên nghiệp trong thiết kế. Tận tình trong tư vấn. Cẩn thận trong báo giá. Trách nhiệm trong thi công. Uy tín trong bảo hành”

Đây sẽ là địa chỉ vô cùng tin cậy, trách nhiệm và uy tín để bạn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng.

Những dịch vụ Nội Thất Trường Yến cung cấp ra thị trường

Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Nội thất Trường Yến cung cấp đến các dịch vụ liên quan đễn lĩnh vực nội thất. Chi tiết các dịch vụ bao gồm:

1: Dịch vụ Tư Vấn Thiết Kế Nội Thất

Bao gồm:

Nội thất trường yến

Dịch vụ tư vấn thiết kế tại Nội Thất Trường Yến

-          Tư vấn thiết kế nội thất nhà chung cư

-          Tư vấn thiết kế nội thất biệt thự, nhà ở, nhà phố.

-          Tư vấn thiết kế nội thất Showroom, Khách sạn, nhà hàng.

-          Tư vấn thiết kế nội thất Spa, Thẩm mỹ viện, Cửa hàng.

Dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất tại Trường Yến sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm thiết kế nội thất ĐỘC QUYỀN và SÁNG TẠO. Ở mỗi dự án khác nhau, chúng tôi luôn tìm kiếm các giá trị khác biệt và mới mẻ dành cho khách hàng.

Là nơi hội tụ của các Kiến trúc sư, Kỹ sư hàng đầu, có năng lực chuyên môn, tinh tần trách nhiệm và kinh nghiệm mà việc tuyệt vời – Nội thất Trường Yến sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất hoàn hảo và chất lượng nhất.

2: Dịch vụ thi công nội thất

Với dịch vụ thi công nội thất – Chúng tôi sẽ cung cấp đến khách hàng giải pháp thi công hoàn thiện cho không gian mong muốn. Bao gồm:

Nội thất trường Yến

Dịch vụ thi công nội thất tại Trường Yến

-          Thi công nội thất các công trình dân dụng như: Biệt thự, nhà ở, nhà phố.

-          Thi công nội thất chung cư

-          Thi công nội thất showrroom, Khách sạn, nhà hàng

-          Thi công nội thất spa, thẩm mỹ viện, cửa hàng

-          Thi công nội thất các công trình, dự án khác.

Với dịch vụ thi công nội thất Một Phần hoặc Trọn Gói tại Nội Thất Trường Yến – Quý khách hàng sẽ được cam kết chất lượng tuyệt đối:

+ Xưởng sản xuất thi công nội thất với hơn 1000m2. Bao gồm các trang thiết bị và máy móc hiện đại.

+ Quy trình Tư vấn – Thiết kế - Sản xuất – Thi công lắp đặt hoàn thiện và khép kín. Không qua trung gian.

+ Cam kết thi công chuẩn 100% so với bản vẽ thiết kế.

+ Chất lượng thi công, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, uy tín.

Lựa chọn dịch vụ thi công nội thất trọn gói tại Nội Thất Trường Yến – sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức, chi phí. Hoàn thiện được không gian sống mơ ước cho bạn và gia đình.

3: Dịch vụ cung cấp, bán các sản phẩm Nội Thất Rời

Ngoài dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công nội thất trọn gói. Trường Yến cũng cung cấp đến quý khách hàng các sản phẩm nội thất rời bao gồm:

Nội thất trường Yến

Các sản phẩm nội thất rời mà Trường Yến cung cấp

-          Sản phẩm nội thất phòng ngủ như: Giường, Tủ, Tab Đầu Giường, Kệ tivi phòng ngủ....

-          Sản phẩm nội thất phòng khách như: bàn ghế phòng khách, kệ tivi, kệ trang trí phòng khách...

-          Sản phẩm nội thất phòng trẻ em

-          Sản phẩm nội thất Phòng bếp: Từ và bàn bếp, Bàn ăn

-          Sản phẩm nội thất phòng thờ

-          Các mẫu sofa đa dạng phong cách

-          ....

Tất cả các sản phẩm nội thất được cung cấp bởi Trường Yến đều được cam kết với chất lượng tốt nhất. Đồng thời, có đa dạng mẫu mã, sản phẩm để lựa chọn. Phù hợp với đa dạng phong cách thiết kế khác nhau. Do đó, nhận được rất nhiều sự yêu thích và lựa chọn từ phía khách hàng.

Trên đây là những dịch vụ mà Nội Thất Trường Yến cung cấp ra thị trường. Hy vọng rằng, đây sẽ là những dịch vụ, sản phẩm phục vụ được nhu cầu và đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng.

Mọi yêu cầu tư vấn về dịch vụ, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thêm:

Công Ty TNHH Nội Thất Trường Yến

ĐT: 0942.422.689

Email: [email protected]

Website: noithattruongyen.vn

*Nguồn: Nội Thất Trường Yến
Các bài viết liên quan

Đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất do nhu cầu khách hàng sử dụng ngày một tăng. Vậy đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Những lưu ý khi bố trí, thiết kế nội thất chung cư 100m2

Đối với bố trí, thiết kế nội thất chung cư nói chung và chung cư 100m2 nói riêng, có rất nhiều những điều cần lưu ý để tránh sử dụng không gian không hiệu quả.

Các phương án bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Các thiết kế bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp chưa bao giờ ngừng nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Dưới đây là các phương án bố trí nội thất cho chung cư 3 ngủ được nhiều người yêu thích nhất.

Ấn tượng với các mẫu thiết kế nội thất chung cư màu xám đẳng cấp nhất hiện nay

 Nội thất chung cư màu xám luôn là một trong những ý tưởng được khai thác rất nhiều trong những năm gần đây. Bởi sự đặc biệt của màu sắc này khi đáp ứng được đa dạng phong cách mà không gây sự nhàm chán.

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn của người xem

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà luôn là điều được gia chủ quan tâm đến. Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn đang ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Những mẫu nội thất chung cư hiện đại thôi miên người nhìn

Thiết kế nội thất đang trở thành một lựa chọn tất yếu trong việc trang trí cho ngôi nhà của mỗi người. Dưới đây là gợi ý những mẫu nội thất chung cư hiện đại đẹp, độc đáo.