Chi phí vận chuyển các đơn hàng online của Trường Yến sẽ được tính dựa trên 2 yếu tố:

 

  • Tổng khối lượng của đơn hàng: được tính dựa trên tổng khối lượng của các sản phẩm được đóng gói trong đơn hàng
  • Khoảng cách giữa địa chỉ khách nhận hàng và cửa hàng giao hàng cho khách

 

1. Phương thức và đối tác vận chuyển

 

  • Chúng tôi trực tiếp vận chuyển và giao nhận cho khách hàng

 

2. Cước phí vận chuyển

 

  • 50.000đ/đơn hàng đối với TP. Hà Nội, đối với các đơn hàng trên 10 triệu chúng tôi sẽ vận chuyển miễn phí 
  • Đối với các khu vực tỉnh khác chúng tôi sẽ thu cước phí theo thỏa thuận giữa bên mua và bên bán.

 

3. Thời gian giao hàng

 

  • Đối với khu vực nội thành TP. Hà Nội: Giao hàng dự kiến 1 – 2 ngày làm việc.
  • Đối với khu vực ngoại thành không thuộc TP. Hà Nội: Phụ thuộc vào độ dài quãng đường và chuyến xe của công ty vận chuyển. Thông thường từ 3 – 7 ngày làm việc.

4. Một số trường hợp thời gian giao hàng có thể kéo dài như sau:

 

  • Nhân viên xử lý đơn không thể liên lạc xác nhận đơn hàng qua điện thoại với khách hàng.
  • Nhân viên giao hàng không thể liên lạc với khách hàng nhiều lần khi đến giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng do khách hàng cung cấp không đầy đủ, không chính xác hoặc khó tìm.
  • Xảy ra trường hợp bất khả kháng như: Thiên tai, bão lụt, hoả hoạn, dịch bệnh, …
  • Trường Yến cam kết sẽ kiểm tra đơn hàng và có chính sách giải quyết phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

 

5. Quy trình giao nhận hàng

 

Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

  • Được phép kiểm tra và đối chiếu hàng hóa khi nhận hàng từ người giao hàng.
  • Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà khách hàng đã đặt mua hay không.
  • Kiểm tra bao bì và sản phẩm bên trong có bị hư hại, móp méo do quá trình vận chuyển hay không.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, khách hàng có thể ghi nhận bằng video/hình ảnh và yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng. Trường Yến sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của khách hàng sau khi khách hàng đã ký nhận và thanh toán.
Lưu ý: Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu nhân viên giao hàng không liên lạc được với khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi).

 

6. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận

 

  • Đơn vị vận chuyển: chúng tôi trực tiếp vận chuyển cho khách hàng 

  • Nghĩa vụ và quyền của chúng tôi trong quá trình vận chuyển:

    – Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

    – Giao tài sản cho người có quyền nhận.

    – Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.

    – Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.

    – Cung cấp Hóa đơn điện tử trực tiếp qua email cho Khách hàng

    – Cung cấp đầy đủ chứng từ liên quan tới sản phẩm cho khách hàng khi giao hàng, bao gồm: Phiếu bán hàng, Phiếu bảo hành, bản sao Hóa đơn VAT cho đơn hàng (nếu có yêu cầu).

    Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

    – chúng tôi sẽ bồi thường thiệt hại cho khách hàng về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.

    – Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì chúng tôi sẽ trực tiếp chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.