Ấn tượng với các mẫu thiết kế nội thất chung cư màu xám đẳng cấp nhất hiện nay
Ấn tượng với các mẫu thiết kế nội thất chung cư màu xám đẳng cấp nhất hiện nay

 Nội thất chung cư màu xám luôn là một trong những ý tưởng được khai thác rất nhiều trong những năm gần đây. Bởi sự đặc biệt của màu sắc này khi đáp ứng được đa dạng phong cách mà không gây sự nhàm chán.

Sự đa dạng của màu sắc trong đồ nội thất ngày nay đang đem tới cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn. Chỉ sau độ phổ biến của màu trắng, màu xám cũng là một màu được rất nhiều người ưa chuộng. 

Xu hướng sử dụng nội thất chung cư màu xám

Ngày trước, màu xám trong thiết kế nội thất hầu như không được lòng các khách hàng. Điều này là dễ hiểu bởi từ tên gọi của nó đã khiến mọi người liên tưởng ngay tới dáng vẻ u ám. Định kiến với vẻ ngoài xám xịt lại có phần u buồn khiến mọi người quan ngại khi đưa gam màu này vào không gian sống của mình. Nhưng giờ đây, mọi thứ đang dần thay đổi bởi sự sáng tạo cùng với xu hướng trải nghiệm, làm mới mọi thứ. Cùng với đó, các KTS có gu thẩm mỹ cao và những khách hàng có tầm nhìn hợp thời đã nhận ra được sự thú vị cũng như khi kết hợp gam màu này với các màu sắc khác. 

nột thất chung cư màu xám

Tone nội thất màu xám mang đến sự sang trọng, hiện đại

Thiết kế nội thất chung cư hay căn hộ đẳng cấp với tone màu xám hiện đại, sang trọng ngày càng nhiều. Có thể nói việc sử dụng tông màu xám làm màu sắc chủ đạo khi thiết kế nội thất nhà ở được xem là một sự lựa chọn mạo hiểm. Tuy nhiên nếu biết cách kết hợp khéo léo màu sắc khoa học chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều điều thú vị. 

Trong một căn nhà với thiết kế nội thất màu xám, thì việc tạo điểm nhấn là điều rất cần thiết và quan trọng. Một vài gợi ý về những món đồ nội thất như: Đèn ngủ, lọ hoa nhỏ, bức tranh treo tường…cũng có thể trở thành điểm nhấn tôn lên sự tinh tế, sang trọng cho không gian. Lúc này, nếu bạn cho rằng những căn chung cư màu xám sẽ khiến không gian lạnh lẽo và tẻ nhạt thì đã đến lúc bạn phải thay đổi cái nhìn.

nột thất chung cư màu xám

Một vài điểm nhấn trang trí sẽ làm căn phòng màu xám trở nên ấm áp hơn

Màu sắc này dưới bàn tay tài hoa của các KTS cũng có thể trở nên phù hợp với các bé. Một căn phòng màu xám xen lẫn sắc trắng cũng đem lại cho các bé sự thư giãn, yên bình. Chỉ cần pha trộn màu xám với những màu sắc khác thì bạn đã có một không gian ấm áp phù hợp với lứa tuổi của các bé. Các mảng tường xám sẽ là bề mặt lý tưởng làm bật lên các màu sắc độc đáo. Thay vì để trống lãng phí khoảng không, có thể gây sự chú ý bởi các sắc màu khác như đỏ, vàng, cam… Phòng ngủ trẻ em vẫn đảm bảo được sự mạnh mẽ và cá tính hơn, mà không đơn độc, u ám.

Trang trí căn hộ với tông màu xám cần lưu ý gì

Hạn chế lớn nhất của sắc xám trong thiết kế nội thất là dễ đem lại cảm giác lạnh cho người tới nhà. Nếu bạn sử dụng cách kết hợp và chọn sắc thái xám không phù hợp, không gian căn nhà với đồ nội thất màu xám chủ đạo của bạn sẽ rất dễ thiếu sức sống, sinh khí. Vì vậy, dưới đây là một số lưu ý khi trang trí căn hộ với tông màu xám.

nột thất chung cư màu xám

Cần đặc biệt lưu ý khi trang trí nội thất chung cư màu xám

  • Lựa chọn phong cách cho phù hợp: mặc dù sắc xám là một màu trung tính, phù hợp, đáp ứng được nhiều phong cách khác nhau. Xong vẫn có những phong cách thiết kế mang đặc thù riêng mà khi sử dụng màu xám sẽ gặp nhiều vấn đề. Có thể sử dụng tone màu xám xen lẫn sắc trắng cho các không gian mang phong cách hiện đại, tối giản, Bắc Âu.

  • Sự kết hợp của ánh sáng tự nhiên: nếu 1 căn nhà quá ít độ chiếu sáng của ánh sáng tự nhiên, khi sử dụng đồ nội thất màu xám sẽ dễ đem lại cảm giác u ám, ngột ngạt. Nên sử dụng gam màu này khi không gian nhà bạn có được khoảng chiếu sáng của ánh sáng tự nhiên lớn. Bởi khả năng phản chiếu ánh sáng tự nhiên của gam màu này rất tốt. Màu sắc này có thể giúp bạn khắc phục nhược điểm về sự tù túng, bức bối của không gian chung cư diện tích nhỏ.

  • Không nên lạm dụng quá nhiều màu sắc lên: Một điều bất ngờ là màu xám có thể tôn lên những màu sắc khác hiệu quả không kém gì so với màu trắng. Chính bởi ưu điểm này mà mọi người không nên chọn quá nhiều màu sắc trong căn nhà. Điều này không những gây rối mắt bởi màu sắc và còn làm giảm đi vẻ đẹp của các thiết kế nội thất màu xám.

Một vài ý tưởng thiết kế nội thất chung cư màu xám được ưa chuộng hiện nay

Thiết kế nội thất chung cư màu xám xen lẫn sắc trắng. Đây là 2 gam màu khi đi cùng nhau sẽ tạo ra hiệu quả rất lớn. Với màu tường màu xám đậm, tông màu xám trắng của các thiết kế nội thất càng tăng thêm phần nổi bật. Có thể sử dụng thảm trải sàn hoặc gối tựa có sự cách điệu về họa tiết trang trí. Sự chọn lựa khôn ngoan cho những thiết kế nội thất giúp cho không gian không quá nhạt nhòa. 

nột thất chung cư màu xám

Nhà bếp tông màu xám tạo cảm giác sạch sẽ, hiện đại

nột thất chung cư màu xámKhông quá nhiều màu sắc nhưng chung cư màu xám vẫn rất bắt mắt người nhìn

nột thất chung cư màu xám

Những bức tranh trên nền tường xám khi được kết hợp với ánh đèn vàng sẽ tôn lên được vẻ đẹp cũng như những giá trị của các tác phẩm

Một vài gợi ý nội thất chung cư màu xám trên đây hy vọng sẽ đem đến cho quý khách hàng những cảm hứng thiết kế mới. Để được tư vấn thiết kế, thi công, liên hệ ngay với Nội thất Trường Yến để được hỗ trợ:

 

  • Công Ty TNHH Nội Thất Trường Yến

  • ĐT: 0942.422.689

  • Email: [email protected]

  • Website: noithattruongyen.vn

*Nguồn: Nội Thất Trường Yến
Các bài viết liên quan

Đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất do nhu cầu khách hàng sử dụng ngày một tăng. Vậy đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Những lưu ý khi bố trí, thiết kế nội thất chung cư 100m2

Đối với bố trí, thiết kế nội thất chung cư nói chung và chung cư 100m2 nói riêng, có rất nhiều những điều cần lưu ý để tránh sử dụng không gian không hiệu quả.

Các phương án bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Các thiết kế bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp chưa bao giờ ngừng nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Dưới đây là các phương án bố trí nội thất cho chung cư 3 ngủ được nhiều người yêu thích nhất.

Ấn tượng với các mẫu thiết kế nội thất chung cư màu xám đẳng cấp nhất hiện nay

 Nội thất chung cư màu xám luôn là một trong những ý tưởng được khai thác rất nhiều trong những năm gần đây. Bởi sự đặc biệt của màu sắc này khi đáp ứng được đa dạng phong cách mà không gây sự nhàm chán.

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn của người xem

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà luôn là điều được gia chủ quan tâm đến. Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn đang ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Những mẫu nội thất chung cư hiện đại thôi miên người nhìn

Thiết kế nội thất đang trở thành một lựa chọn tất yếu trong việc trang trí cho ngôi nhà của mỗi người. Dưới đây là gợi ý những mẫu nội thất chung cư hiện đại đẹp, độc đáo.