Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn của người xem
Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn của người xem

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà luôn là điều được gia chủ quan tâm đến. Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn đang ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Phong cách tối giản (minimalism) đang được đánh giá là xu hướng thiết kế nội thất lên ngôi trong những năm gần đây khi có rất nhiều người đang theo đuổi xu hướng này. Xu hướng này mang vẻ đẹp của sự đơn giản trong cách trang trí cũng như thiết kế giúp cho không gian sống ở căn chung cư có hạn chế về diện tích trở nên thoáng và dễ chịu hơn. Phong cách này thiên về việc sử dụng các màu trung tính, nhẹ nhàng. Và một trong những màu không thể bỏ qua là màu trắng.

Tại sao nên lựa chọn nội thất chung cư màu trắng

Từ trước đến nay, màu trắng luôn là màu sắc mang tính ứng dụng cao trong thiết kế. Xong vì nhiều lý do cũng như khả năng phối màu mà nhiều người đã bỏ qua việc sử dụng màu này. Tuy vậy, điều ít ai biết việc sử dụng màu trắng trong thiết kế nội thất sẽ tạo được cảm giác không gian rộng rãi và thoáng mát. Đây là màu có thể kết hợp với các đồ nội thất mang màu sắc tương phản. Sự hài hòa của sắc trắng tinh tế nhẹ nhàng kết nối các tông màu khác nhau trong phòng, giúp không gian có độ liên kết hơn. Đặc biệt, nó mang đến sự trong lành và cảm giác thư thái cho ngôi nhà.

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng

Trong bài viết này, Nội thất Trường Yến muốn chia sẻ tới bạn hơn về xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng dễ chiếm trọn ánh nhìn của người xem. 

  • Nội thất phòng khách

Dù căn nhà của bạn có diện tích nhỏ hay lớn thì căn phòng khách sẽ luôn là nơi để lại ấn tượng đầu tiên trong mắt người nhìn. Tùy vào diện tích của căn phòng mà bạn nên chọn độ trắng của màu sắc cho phù hợp. Có thể là trắng tinh hay trắng xám, hoặc trắng ngà. Việc sử dụng màu trắng cho căn hộ chung cư giúp người nhìn có cảm giác thoáng đãng hơn, không gian được mở rộng hơn. Đồng thời giúp cho nội thất của căn phòng cũng được tăng độ phản chiếu nhiều ánh sáng hơn.

Nội thất chung cư màu trắng

Thiết kế nội thất màu trắng không hề nhàm chán nếu bạn biết cách

Màu trắng là màu rất dễ làm nền, làm nổi bật cho những gam màu khác. Khi chọn nội thất như: ghế sofa, tủ, kệ,... màu trắng, để tránh sự nhàm chán, bạn có thể chọn một chiếc bàn có chân đen. Hay những bức tranh màu sắc treo tường. Điều này sẽ giúp căn phòng trở nên có hồn hơn. Nhưng đừng quá lạm dụng mà làm cho không gian sống của mình trở nên lộn xộn. Trên thực tế, có những đồ vật trang trí khi đặt vào căn phòng sẽ làm mọi thử trở nên hài hòa cả về màu sắc lẫn không gian sử dụng và ngược lại.

  • Nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ trong chung cư cũng sẽ tùy vào chủ nhân căn phòng mà có cách thiết kế nội thất màu trắng khác nhau. Tuy nhiên, dù là đối tượng nào sử dụng cũng cần được thiết kế cẩn thận để tránh căn phòng trở nên lạnh lẽo. 

Nội thất chung cư màu trắng

Một vài điểm nhấn như đèn bàn sẽ làm không gian phòng ngủ trở nên ấm áp hơn

Với những nhà có trẻ nhỏ: phòng ngủ của trẻ khi đã sử dụng sử dụng các đồ nội thất: bàn học, tủ quần áo, giường,... màu trắng. Lúc này, nên đan xen các gam màu nhẹ nhàng như: xanh da trời, hồng, vàng,.... Có thể tùy thuộc vào sở thích của trẻ mà chọn màu sắc đan xen cho phù hợp.

Nội thất chung cư màu trắng

Mẫu phòng ngủ màu trắng độc đáo 

Với phòng ngủ của gia chủ: trên nền trắng của nội thất, chủ nhà có thể lựa chọn thêm đặt vài chậu xanh lên hệ kệ hay khung cửa sổ là có thể tạo cho căn phòng thêm sắc màu. Hay sử dụng kết cấu, hoa văn, khung đan trang trí để treo lên những mặt phẳng màu trắng nhàm chán của các bức tường. Có rất nhiều lựa chọn để trang trí, vì vậy không nên để lãng phí khoảng trống mà làm căn phòng trở nên nhàm chán.

  • Nội thất phòng bếp

Phòng bếp là nơi rất quan trọng với mỗi gia đình. Đây là nơi đem tới những bữa cơm ngon hay cũng là không gian để mọi thành viên trong nhà tụ họp, quân quần bên nhau. Vì vậy, mà nhiều gia chủ lo ngại màu trắng sẽ dễ bị nhiễm bẩn là điều dễ hiểu. Xong, bất cứ màu sắc nào cũng sẽ bị bám bẩn nếu khương được vệ sinh và giữ gìn đúng cách. 

Nội thất chung cư màu trắng

Không gian bếp màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ, thoải mái

Phòng bếp mang xu hướng hiện đại với tone màu trắng sáng vừa mang lại không gian sạch sẽ lại đem đến sự thoải mái người “đầu bếp”. Đây có thể là nơi tạo nên những ý tưởng độc đáo cho bữa cơm gia đình thêm ngon miệng. Khác với phòng khách khi sử dụng màu trắng trong thiết kế nội thất sẽ đem lại cảm giác tinh khiết, thanh nhã. Thì tone trắng ở phòng bếp khi kết hợp với bộ bàn ghế ăn bằng gỗ sẽ tạo cảm giác mộc mạc, ấm áp mà vẫn sang trọng cho chủ nhà. Có thể thiết kế thêm một quầy bar nhỏ để các thành viên trong gia đình thưởng thức cafe hay rượu. Quầy bar nhỏ này sẽ được bố trí ngay cạnh khu vực bếp.

Những lưu ý khi chọn đơn vị thi công nội thất chung cư màu trắng

  • Cần tìm hiểu kỹ thông tin về đơn vị thi công: Địa chỉ, số điện thoại, xưởng sản xuất…

  • Ưu tiên lựa chọn những đơn vị có cam kết bảo hành sau thi công

  • Báo giá thi công rõ ràng, hợp đồng minh bạch

  • Thi công đảm bảo đúng màu sắc, đúng chất liệu và đúng tiến độ theo cam kết trong hợp đồng

Nội thất chung cư màu trắng

Một vài ý tưởng thiết kế nội thất màu trắng

Nội thất chung cư màu trắng

Một vài ý tưởng thiết kế nội thất màu trắng

Nội thất chung cư màu trắng

Một vài ý tưởng thiết kế nội thất màu trắng

Một vài gợi ý về nội thất chung cư màu trắng trên đây hy vọng sẽ giúp quý khách hàng có thêm nhiều ý tưởng hơn cho không gian sống của mình. Quý khách hàng quan tâm đến dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công nội thất, liên hệ ngay với Trường Yến để được tư vấn hoàn toàn miễn phí: 

  • Công Ty TNHH Nội Thất Trường Yến

  • ĐT: 0942.422.689

  • Email: [email protected]

  • Website: noithattruongyen.vn

*Nguồn: Nội Thất Trường Yến
Các bài viết liên quan

Đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất do nhu cầu khách hàng sử dụng ngày một tăng. Vậy đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Những lưu ý khi bố trí, thiết kế nội thất chung cư 100m2

Đối với bố trí, thiết kế nội thất chung cư nói chung và chung cư 100m2 nói riêng, có rất nhiều những điều cần lưu ý để tránh sử dụng không gian không hiệu quả.

Các phương án bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Các thiết kế bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp chưa bao giờ ngừng nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Dưới đây là các phương án bố trí nội thất cho chung cư 3 ngủ được nhiều người yêu thích nhất.

Ấn tượng với các mẫu thiết kế nội thất chung cư màu xám đẳng cấp nhất hiện nay

 Nội thất chung cư màu xám luôn là một trong những ý tưởng được khai thác rất nhiều trong những năm gần đây. Bởi sự đặc biệt của màu sắc này khi đáp ứng được đa dạng phong cách mà không gây sự nhàm chán.

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn của người xem

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà luôn là điều được gia chủ quan tâm đến. Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn đang ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Những mẫu nội thất chung cư hiện đại thôi miên người nhìn

Thiết kế nội thất đang trở thành một lựa chọn tất yếu trong việc trang trí cho ngôi nhà của mỗi người. Dưới đây là gợi ý những mẫu nội thất chung cư hiện đại đẹp, độc đáo.