CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN - GIAO NHẬN
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN - GIAO NHẬN

Nhằm tạo điều kiện giúp quý khách hàng yên tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm do Nội thất Trường Yến cung cấp, Trường Yến đã mang tới chính sách vận chuyển - giao nhận hàng hóa cụ thể như sau:

  1. Phạm vi điều chỉnh 

Chính sách này quy định những nội dung cơ bản về thủ tục giao nhận sản phẩm giữa khách hàng và Nội Thất Trường Yến. 

  1. Đối tượng áp dụng

 Nội Thất Trường Yến và khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ và đã hoàn thành thủ tục thanh toán theo hợp đồng. 

  1. Địa điểm giao nhận sản phẩm - dự án thi công

 Nội thất Trường Yến sẽ bàn giao dự án đúng thời hạn theo như điều khoản trong hợp đồng. 

chinh-sach-van-chuyen-giao-nhan

  1. Tiến hành giao - nhận

 Nguyên tắc chung: Trường Yến chỉ bàn giao cho đúng người ký kết hợp đồng với công ty, hoặc người được ủy quyền hợp pháp bởi người ký kết này. Việc chuyển giao sản phẩm cho người được ủy quyền sẽ áp dụng hoàn toàn các điều khoản pháp lý như khi bàn giao với người ký kết hợp đồng. 

Trong trường hợp người được ủy quyền không xuất trình được văn bản chứng minh đầy đủ quyền hợp pháp, công ty có quyền từ chối bàn giao sản phẩm với người này. Chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao cho khách hàng đúng thời hạn và địa điểm đã thỏa thuận trong hợp đồng.

Trước khi tiến hành bàn giao sản phẩm, nhân viên tư vấn của  Trường Yến sẽ liên hệ trực tiếp lại với khách hàng để xác nhận thời gian, địa điểm giao dịch, và hướng dẫn khách hàng chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết khi nhận bàn giao sản phẩm. 

Các chi phí phát sinh liên quan đến việc giao nhận sản phẩm nằm ngoài địa chỉ đã thống nhất, sẽ áp dụng đúng theo quy định cụ thể trong hợp đồng đã ký kết. Khi bàn giao sản phẩm nội thất, quý khách vui lòng kiểm tra lại chủng loại, số lượng, tình trạng sản phẩm, các phụ kiện đi kèm (nếu có), để có sự đối chiếu cụ thể giữa giao nhận và các bên ký kết hợp đồng.

 Nhân viên tư vấn khi thực hiện thủ tục bàn giao sản phẩm sẽ lập “Biên bản nghiệm thu và bàn giao sản phẩm”, trong đó nêu rõ tình trạng sản phẩm lúc bàn giao. 

Khách hàng vui lòng kiểm tra nội dung Biên bản được ghi nhận theo đúng thực tế giao nhận. Biên bản sẽ được lập tối thiểu là 2 bản. Bản gốc của Biên bản nghiệm thu và bàn giao sản phẩm sẽ được giao cho khách hàng. Việc xác nhận vào biên bản giao nhận bao gồm phía công ty giao sản phẩm và bên khách hàng nhận sản phẩm đúng, đủ và đảm bảo chất lượng như thỏa thuận trong Hợp đồng

Trách nhiệm của Trường Yến sau thời điểm các Bên xác nhận Biên bản sẽ được thực hiện theo quy định về bảo hành. 

Thời gian giao sản phẩm 

Thời gian giao sản phẩm sẽ được quy định cụ thể trong hợp đồng. Trong thời gian đợi bàn giao sản phẩm, khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ hotline: 0942.422.689 để nhân viên tư vấn giải đáp thắc mắc cụ thể và chính xác nhất.

Chính sách vận chuyển

Trường Yến chịu trách nhiệm vận chuyển và đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong suốt quá trình chuyên chở. Những hư hỏng phát sinh khi vận chuyển sẽ do Trường Yến chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Chính sách lắp đặt

Trương Yến sẽ thông báo cho khách hàng trước 03 ngày trước khi tiến hành lắp đặt sản phẩm. Trường Yến sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu có hư hỏng xảy ra trong quá trình lắp đặt sản phẩm.

-------------------------------------------

 Văn Phòng & Showroom: Chung Cư The Zei, 08 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

 Phân Xưởng 1: Làng Nghề Nội Thất Hữu Bằng - Thạch Thất - Hà Nội.

 Phân Xưởng 2: Ngã tư Cầu Liêu - Thạch Thất - Hà Nội

 Phân Xưởng 3: Xóm Hoà Bình - Cần Kiệm - Thạch Thất - Hà Nội

 Điện thoại: 0942.422.689

 Email: [email protected]

*Nguồn: Nội Thất Trường Yến
Các bài viết liên quan

Đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất do nhu cầu khách hàng sử dụng ngày một tăng. Vậy đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Những lưu ý khi bố trí, thiết kế nội thất chung cư 100m2

Đối với bố trí, thiết kế nội thất chung cư nói chung và chung cư 100m2 nói riêng, có rất nhiều những điều cần lưu ý để tránh sử dụng không gian không hiệu quả.

Các phương án bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Các thiết kế bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp chưa bao giờ ngừng nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Dưới đây là các phương án bố trí nội thất cho chung cư 3 ngủ được nhiều người yêu thích nhất.

Ấn tượng với các mẫu thiết kế nội thất chung cư màu xám đẳng cấp nhất hiện nay

 Nội thất chung cư màu xám luôn là một trong những ý tưởng được khai thác rất nhiều trong những năm gần đây. Bởi sự đặc biệt của màu sắc này khi đáp ứng được đa dạng phong cách mà không gây sự nhàm chán.

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn của người xem

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà luôn là điều được gia chủ quan tâm đến. Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn đang ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Những mẫu nội thất chung cư hiện đại thôi miên người nhìn

Thiết kế nội thất đang trở thành một lựa chọn tất yếu trong việc trang trí cho ngôi nhà của mỗi người. Dưới đây là gợi ý những mẫu nội thất chung cư hiện đại đẹp, độc đáo.