Quy trình làm việc tại Trường Yến có gì đặc biệt?
Quy trình làm việc tại Trường Yến có gì đặc biệt?

Tìm hiểu những điều đặc biệt, nổi bật trong quy trình làm việc tại Trường Yến? Điều này sẽ giúp bạn lý giải vì sao, trong suốt gần 20 năm qua, Nội Thất Trường Yến luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình khi chuẩn bị thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất cho mình. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết trong nội dung dưới đây: 

Dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công trọn gói tại Nội Thất Trường Yến là 2 lĩnh vực mạnh mà chúng tôi thực hiện. Thông thường, khách hàng sẽ sử dụng trọn gói cả 2 dịch vụ trong suốt quá trình thực hiện. Bởi nó mang lại nhiều sự tiện nghi và lợi ích thiết thực nhất đến với khách hàng. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết quy trình làm việc của dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công trọn gói tại Trường Yến có gì đặc biệt nhé?

Quy trình làm việc tại Trường Yến được xây dựng nhằm mang đến sự thuận tiện, dễ dàng nhất cho khách hàng. Tạo được điều kiện thuận lợi cho cả 2 bên trong quá trình làm việc và hợp tác với nhau. Quy trình được xây dựng và hoàn thiện nhằm hướng đến sự tối ưu, tiết kiệm thời gian, tối giản phương thức thanh toán, cũng như dễ dàng cho cả 2 bên. Quy trình làm việc tại đây có sự khác biệt, thể hiện rõ ràng được ở 4 yếu tố bao gồm:

1: Tư vấn thiết kế

Tư vấn thiết kế chính là bước đầu tiên trong quy trình làm việc, tiếp xúc khách hàng tại Trường Yến. Khách hàng sau khi được tiếp nhận thông tin. Sẽ được chúng tôi khai thác tối đa các nhu cầu sử dụng, mong muốn, sở thích, chi phí thực hiện... từ đó, sẽ đưa ra được phương án tư vấn thiết kế tối ưu và hoàn thiện nhất.

quy-trinh-lam-viec

Quy trình tư vấn thiết kế 

Đặc biệt, với đa dạng các không gian mẫu. Đây đều là những không gian chúng tôi đã và đang trong quá trình thực hiện, triển khai. Các không gian mẫu gợi ý chuẩn xác theo từng căn hộ, mô hình nhà phố, biệt thự, villa... Đồng thời kết hợp với những mong muốn, yêu cầu riêng của từng gia chủ để đưa ra phương án thiết kế tối ưu nhất. Giúp chủ đầu tư không những thỏa mãn được các yêu cầu về thẩm mỹ, mà các yếu tố như công năng sử dụng, tiện nghi, cá tính... cũng được thực hiện rất dễ dàng và nhanh chóng.

2: Chất lượng thiết kế và thi công

Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng, chất lượng thiết kế và thi công luôn là yếu tố quan trọng để tồn tại và phát triển trong lĩnh vực này. Với hơn 18 năm trong nghề, cùng kinh nghiệm thực chiển rât nhiều công trình. Trường Yến luôn tự hào đem đến cho khách hàng rất nhiều giải pháp thiết kế và thi công chất lượng cao.

quy-trinh-lam-viec-truong-yen

Chất lượng dịch vụ thiết kế và thi công

Ngoài ra, chúng tôi còn được trang bị hệ thống trang thiết bị, máy móc công nghệ hiện đại. Cùng với đội ngũ nhân sự lành nghề. Đây sẽ là những yếu tố quyết định giúp cho việc hoàn thiện được công trình với chất lượng tốt nhất từ khâu thiết kế cho đến việc thi công hoàn thiện.

Chất lượng của thiết kế và thi công cũng sẽ được khách hàng đánh giá và khẳng định. Bằng những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của chúng tôi trong suốt nhiều năm qua. Điều đó đã mang lại cho khách hàng những không gian sống tối ưu và hoàn hảo nhất.

3: Bảo hành và bảo trì

Chế độ bảo hành và bảo trì cũng là vấn đề được khách hàng quan tâm trong quy trình làm việc của Nội Thất Trường Yến. Tất cả các sản phẩm của nội thất Trường Yến đều được bảo hành với thời gian lên đến 3 năm ( Thông thường, ở những đơn vị khác chỉ được bảo hành 1 năm). Đồng thời, chúng tôi cũng có thêm các chính sách hỗ trợ bảo dưỡng định kì với các sản phẩm nội thất đặc biệt.

quy-trinh-lam-viec-bao-hanh

Chính sách bảo hành và bảo trì

Sau khi hết thời gian bảo hành, Trường Yến vẫn sẽ cung cấp đến khách hàng dịch vụ bảo trì trọn đời sản phẩm. Đây thực sự là chính sách vô cùng tốt và đảm bảo được quyền lợi sử dụng cao nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ thiết kế, thi công nội thất tại Trường Yến.

4: Báo giá trọn gói

Không gian nội thất sau khi bàn giao được báo giá trọn gói. Sẽ không phát sinh so với báo giá ban đầu. Do đó, quý khách hàng sẽ nhận được không gian sống với chất lượng tốt nhất cùng với giá thành hợp lý và tốt nhất trên thị trường hiện nay.

quy-trinh-lam-viec-bao-gia

Báo giá thiết kế và thi công trọn gói

Giá thành cũng là yếu tố quan trọng để khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Vì thế, việc khách hàng có quyền kiểm soát giá thành của toàn bộ quá trình thi công và hoàn thiện nội thất sẽ cho phép việc 2 bên làm việc dễ dàng và thoải mái hơn.

Mức giá tại Trường Yến cũng rất cạnh tranh. Giá thành đi đôi với chất lượng phục vụ. Bởi thế, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi hạng mục này trong quy trình làm việc minh bạch, rõ ràng tại Trường Yến.

Trên đây là toàn bộ những Ưu Điểm đặc biệt trong quy trình làm việc tại Nội Thất Trường Yến so với các đơn vị khác. Những yếu tố này luôn được khách hàng coi trọng và đánh giá cao khi lựa chọn Trường Yến làm địa chỉ để thiết kế và thi công nội thất cho gia đình mình.

Hy vọng rằng, những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho bạn. Đồng thời, giúp bạn tin tưởng hơn vào quyết định lựa chọn Nội Thất Trường Yến cho việc sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công nội thất cho gia đình của mình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ:

Công Ty TNHH Nội Thất Trường Yến

ĐT: 0942.422.689

Email: [email protected]

Website: noithattruongyen.vn

*Nguồn: Nội Thất Trường Yến
Các bài viết liên quan

Đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất do nhu cầu khách hàng sử dụng ngày một tăng. Vậy đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Những lưu ý khi bố trí, thiết kế nội thất chung cư 100m2

Đối với bố trí, thiết kế nội thất chung cư nói chung và chung cư 100m2 nói riêng, có rất nhiều những điều cần lưu ý để tránh sử dụng không gian không hiệu quả.

Các phương án bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Các thiết kế bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp chưa bao giờ ngừng nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Dưới đây là các phương án bố trí nội thất cho chung cư 3 ngủ được nhiều người yêu thích nhất.

Ấn tượng với các mẫu thiết kế nội thất chung cư màu xám đẳng cấp nhất hiện nay

 Nội thất chung cư màu xám luôn là một trong những ý tưởng được khai thác rất nhiều trong những năm gần đây. Bởi sự đặc biệt của màu sắc này khi đáp ứng được đa dạng phong cách mà không gây sự nhàm chán.

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn của người xem

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà luôn là điều được gia chủ quan tâm đến. Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn đang ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Những mẫu nội thất chung cư hiện đại thôi miên người nhìn

Thiết kế nội thất đang trở thành một lựa chọn tất yếu trong việc trang trí cho ngôi nhà của mỗi người. Dưới đây là gợi ý những mẫu nội thất chung cư hiện đại đẹp, độc đáo.