CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN TẠI NỘI THẤT TRƯỜNG YẾN
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN TẠI NỘI THẤT TRƯỜNG YẾN

Để mang lại sự an tâm cho khách hàng, Nội thất Trường Yến tạo ra chính sách bảo mật này để cam kết về thông tin cá nhân của khách hàng được hoàn toàn bảo mật. Chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng chọn chúng tôi là đơn vị đối tác sản xuất.

  1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Trường Yến không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác. Thông tin cá nhân của khách hàng chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty, phục vụ mục đích công việc. Các thông tin cá nhân mà Trường Yến thu thập bao gồm: Họ tên, địa chỉ, điện thoại, email, tên sản phẩm, số lượng và thời gian giao nhận. 

  1. Phạm vi sử dụng thông tin

 Thông khách hàng được Trường Yến thu thập sẽ dùng cho các mục đích công việc như sau: 

Hỗ trợ khách hàng Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng Gửi các thông tin về sản phẩm và dịch vụ mới của công ty Hỗ trợ cho việc quản lý các giao dịch tài chính như thanh toán trực tuyến

chinh-sach-bao-thong-tin

  1. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

-------------------------------------------

 Văn Phòng & Showroom: Chung Cư The Zei, 08 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

 Phân Xưởng 1: Làng Nghề Nội Thất Hữu Bằng - Thạch Thất - Hà Nội.

 Phân Xưởng 2: Ngã tư Cầu Liêu - Thạch Thất - Hà Nội

 Phân Xưởng 3: Xóm Hoà Bình - Cần Kiệm - Thạch Thất - Hà Nội

 Điện thoại: 0942.422.689

 Email: [email protected]

 

Nếu có bất kỳ vấn đề liên quan đến thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ trên để được giải quyết các khiếu nại về bảo mật thông tin một cách nhanh chóng.

*Nguồn: Nội Thất Trường Yến
Các bài viết liên quan

Đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất do nhu cầu khách hàng sử dụng ngày một tăng. Vậy đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Những lưu ý khi bố trí, thiết kế nội thất chung cư 100m2

Đối với bố trí, thiết kế nội thất chung cư nói chung và chung cư 100m2 nói riêng, có rất nhiều những điều cần lưu ý để tránh sử dụng không gian không hiệu quả.

Các phương án bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Các thiết kế bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp chưa bao giờ ngừng nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Dưới đây là các phương án bố trí nội thất cho chung cư 3 ngủ được nhiều người yêu thích nhất.

Ấn tượng với các mẫu thiết kế nội thất chung cư màu xám đẳng cấp nhất hiện nay

 Nội thất chung cư màu xám luôn là một trong những ý tưởng được khai thác rất nhiều trong những năm gần đây. Bởi sự đặc biệt của màu sắc này khi đáp ứng được đa dạng phong cách mà không gây sự nhàm chán.

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn của người xem

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà luôn là điều được gia chủ quan tâm đến. Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn đang ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Những mẫu nội thất chung cư hiện đại thôi miên người nhìn

Thiết kế nội thất đang trở thành một lựa chọn tất yếu trong việc trang trí cho ngôi nhà của mỗi người. Dưới đây là gợi ý những mẫu nội thất chung cư hiện đại đẹp, độc đáo.