Phương án bố trí nội thất phòng ngủ nhỏ cho bé gái
Phương án bố trí nội thất phòng ngủ nhỏ cho bé gái

Tham khảo phương án thiết kế, bố trí nội thất phòng ngủ nhỏ cho bé gái sao cho hợp lý. Vừa đảm bảo được nhu cầu sử dụng, lại vừa mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất. Tất cả sẽ được Nội Thất Trường Yến chia sẻ trong nội dung dưới đây. 

Nếu diện tích phòng ngủ cho bé gái quá nhỏ thì nên bố trí và sắp xếp nội thất như thế nào? Chắc hẳn đây là vấn đề được rất nhiều cha mẹ, các bậc phụ huynh có con gái nhỏ quan tâm. Vì thế, trong nội dung dưới đây. Nội thất Trường Yến sẽ giúp bạn đưa ra những phương án, gợi ý cách bố trí nội thất phòng ngủ nhỏ cho bé gái sao cho hợp lý và mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu nhất trong nội dung dưới đây:

Những khó khăn trong việc sắp xếp, bố trí nội thất phòng ngủ nhỏ cho bé gái?

Những căn phòng ngủ nhỏ là những căn phòng có diện tích dưới 12m2. Đặc biệt, khi những không gian này được sử dụng cho đói tượng là các bé gái. Là trẻ nhỏ và hiếu động, thích có nhiều không gian diện tích để chơi đùa, để ngủ... do đó, việc sắp xếp và thiết kế, thi công nội thất phòng ngủ nhỏ cho bé gái gặp khá nhiều vấn đề, khó khăn trong quá trình thực hiện. Một số khó khăn có thể gặp phải bao gồm:

nội thất phòng ngủ nhỏ cho bé gái

Những khó khăn trong việc sắp xếp, bố trí nội thất phòng ngủ nhỏ cho bé gái?

+ Sự tương thích giữa diện tích phòng ngủ và đồ nội thất: Một căn phòng nhỏ thì sẽ không thể chứa đươc những món đồ nội thất quá lớn. Đặc biệt là giường ngủ. Đối tượng sử dụng đặc biệt là các bé gái, nên việc lựa chọn những món đồ nội thất có diện tích, kích thước vừa phải cũng là khó khăn trong việc sắp xếp và cân xứng tỷ lệ cho ngôi nhà.

+ Nhu cầu sử dụng kết hợp: Hầu hết, các bậc phụ huynh đều mong muốn ngoài chức năng sử dụng cho phòng ngủ của bé gái, thì căn phòng còn có thêm các không gian phục vụ cho nhu cầu để học tập, để đọc sách, hoặc vị trí để bé vui chơi. Do đó, điều này cũng tạo nên khó khăn trong việc bố trí và sắp xếp nội thất phòng ngủ nhỏ cho bé gái.

+ Lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ: Vấn đề màu sắc quyết định rất lớn đến cảm nhận rộng – hẹp, chật chội – hay thoải mái của phòng ngủ nhỏ. Do đó, việc cân nhắc chọn lựa màu sắc theo sở thích của các con, hay theo ý tưởng thiết kế ban đầu... cũng là yếu tố thử thách đối với người thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ cho bé gái.

....

Từ những khó khăn nêu trên, việc đưa ra phương án thiết kế, thi công nội thất phòng ngủ nhỏ cho bé gái phù hợp là điều vô cùng cần thiết và hữu ích đối với những gia đình đang có nhu cầu sử dụng.

Phương án bố trí nội thất phòng ngủ nhỏ cho bé gái

Một số điều bạn cần lưu ý khi thiết kế, bố trí nội thất phòng ngủ nhỏ cho bé gái để mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất. Đồng thời, giúp không gian trở nên rộng thoáng bao gồm:

Một là: Lựa chọn phong cách hiện đại để thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ cho bé gái

nội thất phòng ngủ nhỏ cho bé gá

Phong cách hiện đại phù hợp với những không gian, diện tích nhỏ

Phong cách nội thất hiện đại đặc trưng với các đồ nội thất đơn giản, phẳng thẳng, không quá cầu kì, rối ren. Do đó, rất thích hợp để sử dụng cho không gian phòng ngủ nhỏ hẹp của bé gái. Bạn có thể sử dụng các mẫu giường ngủ hiện đại đơn giản, với kích thước nhỏ gọn để sử dụng cho căn phòng của con.

Đặc biệt, bạn cũng nên tối ưu việc sử dụng các đồ nội thất cho phòng ngủ nhỏ. Chỉ sử dụng các đồ dùng cần thiết như: Giường, tủ quần áo, bàn học.

Hai là: Cân nhắc sử dụng các món đồ có khả năng gấp gọn, hoặc nhu cầu sử dụng kết hợp

nội thất phòng ngủ nhỏ cho bé gái

Các món đồ có khả năng gấp gọn như giường, kết hợp với tủ để quần áo, giầy.... mang lại hiệu quả sử dụng cho phòng ngủ nhỏ

Ví dụ như một chiếc giường ngủ kết hợp với tủ để chứa đồ. Hoặc một chiếc bàn học kết hợp với không gian để đọc sách, thư giãn,...

Những món đồ nội thất cùng tone, cùng phong cách, và có khả năng tiết kiệm không gian, nhiều tiện ích sử dụng sẽ giúp cho căn phòng ngủ của con trở nên rộng rãi và thoáng đẹp hơn vô cùng.

Ba là: Nên sử dụng các tone màu sáng, hoặc gam màu lạnh

Chắc hẳn nhiều bậc phụ huynh sẽ chiều theo sở thích của con với căn phòng mang màu sắc mà con yêu thích. Hoặc là đối với các bé gái thì lựa chọn tone màu chủ đạo sẽ là màu hồng, hoặc các gam màu rực rỡ. Tuy nhiên, điều này chỉ nên thực hiện khi căn phòng ngủ của con đã khá rộng rãi. Còn đối với các căn phòng nội thất phòng ngủ nhỏ cho bé gái có diện tích chật chội và nhỏ hẹp thì bạn không nên thực hiện theo phương án này.

nội thất phòng ngủ nhỏ cho bé gái

Tone màu sáng được sử dụng cho phòng ngủ nhỏ

Những gam màu lạnh, nhẹ nhàng, hoặc gam màu sáng như: Xanh dương, màu pastel, màu trắng... sẽ giúp cho không gian nội thất phòng ngủ nhỏ cho bé gái trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Ngược lại, những gam màu nóng, với sắc độ đậm quá sẽ càng khiến cho căn phòng trở nên chật chội và nóng bức, khó chịu.

Với những lưu ý về phương án thiết kế, bố trí nội thất phòng ngủ nhỏ cho bé gái nêu trên, hy vọng rằng. Bạn sẽ có được phương án bố trí và thiết kế phù hợp nhất cho không gian phòng ngủ của các con.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất phòng ngủ cho bé gái có thể liên hệ trực tiếp với Trường Yến để được tư vấn và hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Nội Thất Trường Yến

ĐT: 0942.422.689

Email: [email protected]

Website: noithattruongyen.vn

 

 

*Nguồn: Nội Thất Trường Yến
Các bài viết liên quan

Đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất do nhu cầu khách hàng sử dụng ngày một tăng. Vậy đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Những lưu ý khi bố trí, thiết kế nội thất chung cư 100m2

Đối với bố trí, thiết kế nội thất chung cư nói chung và chung cư 100m2 nói riêng, có rất nhiều những điều cần lưu ý để tránh sử dụng không gian không hiệu quả.

Các phương án bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Các thiết kế bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp chưa bao giờ ngừng nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Dưới đây là các phương án bố trí nội thất cho chung cư 3 ngủ được nhiều người yêu thích nhất.

Ấn tượng với các mẫu thiết kế nội thất chung cư màu xám đẳng cấp nhất hiện nay

 Nội thất chung cư màu xám luôn là một trong những ý tưởng được khai thác rất nhiều trong những năm gần đây. Bởi sự đặc biệt của màu sắc này khi đáp ứng được đa dạng phong cách mà không gây sự nhàm chán.

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn của người xem

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà luôn là điều được gia chủ quan tâm đến. Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn đang ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Những mẫu nội thất chung cư hiện đại thôi miên người nhìn

Thiết kế nội thất đang trở thành một lựa chọn tất yếu trong việc trang trí cho ngôi nhà của mỗi người. Dưới đây là gợi ý những mẫu nội thất chung cư hiện đại đẹp, độc đáo.