Cập nhật báo giá nội thất phòng khách MỚI NHẤT năm 2023
Cập nhật báo giá nội thất phòng khách MỚI NHẤT năm 2023

Báo giá nội thất phòng khách luôn là vấn đề được nhiều chủ đầu tư quan tâm trước khi thiết kế, thi công hoàn thiện không gian này. Việc đầu tư chi phí hợp lý, hạn chế phát sinh rất cần có báo giá chi tiết để dự tính được chi phí hợp lý. Trong nội dung dưới đây, cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này. Về cách thức, cũng như cập nhật báo giá nội thất phòng khách mới nhất tại đây: 

Nội thất phòng khách là một trong các hạng mục thi công tốn kém chi phí nhất trong toàn bộ không gian sống của ngôi nhà. Vì thế, việc cập nhật báo giá nội thất phòng khách mới nhất để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, giúp khách hàng có thể dự toán được chi phí xây dựng một cách tốt nhất là điều vô cùng cần thiết. Cùng chúng tôi tìm hiểu về báo giá nội thất phòng khách? Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí này, cũng như cập nhật đơn giá thi công, thiết kế nội thất mới nhất 2023 trong nội dung dưới đây:

Báo giá nội thất phòng khách cần thiết như thế nào?

Phòng khách chính là không gian đầu tiên khi bước chân vào mỗi ngôi nhà. Đây không chỉ là nơi để sum họp cho các thành viên trong gia đình. Mà còn là nơi để tiếp đón những vị khách đến với gia đình của mình. Chính vì thế, mà việc thiết kế và bố trí nội thất cho phòng khách vô cùng quan trọng. Nó không chỉ khiến cho các thành viên trong gia đình cảm thấy thoải mái, đẹp mắt. Mà còn là nơi để những vị khách đến với gia đình bạn phải thích thú và ngắm nhìn.

báo giá nội thất phòng khách

Việc cung cấp báo giá nội thất phòng khách chính xác sẽ mang lại được cho gia chủ rất nhiều lợi ích. Bao gồm:

+ Dự trù được kinh phí thiết kế, thi công chuẩn xác, để có được mức đầu tư hợp lý.

+ Hạn chế tối đa tình trạng phát sinh chi phí khi thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất.

+ Sử dụng chi phí, tiền để lựa chọn, đầu tư và sử dụng các đồ nội thất hợp lý, không lãng phí hoặc không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình.

Do đó, việc tính toán, báo giá nội thất phòng khách là yêu cầu cần thiết đối với mọi gia đình.

Báo giá nội thất phòng khách phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Để nhận được báo giá nội thất phòng khách chính xác nhất. QUý khách hàng cần cung cấp cho đơn vị thiết kế, thi công đầy đủ các thông tin cần thiết bao gồm: mặt bằng, diện tích, phong cách thiết kế, yêu cầu về chất liệu, chủng loại (nếu có…)…. Và đây cũng sẽ là các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến báo giá nội thất phòng khách. Bao gồm:

báo giá nội thất phòng khách

Báo giá nội thất phòng khách phụ thuộc vào những yếu tố nào?

-          Diện tích phòng khách: Đây là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến chi phí hoàn thiện. Cũng như báo giá nội thất phòng khách. Diện tích phòng càng lớn thì chi phí cho việc hoàn thiện càng cao và ngược lại.

-          Phong cách nội thất: Thông thường, nội thất theo phong cách hiện đại, đơn giản sẽ có chi phí hoàn thiện thấp hơn so với nội thất theo phong cách cổ điển, tân cổ điển sang trọng và hoành tráng. Hoặc tùy thuộc theo các phong cách nội thất khác nhau mà chi phí để hoàn thiện cũng sẽ có sự chênh lệch.

-          Mức độ đầu tư, sử dụng đồ nội thất của gia chủ: Có nhiều loại vật liệu tạo thành đồ nọi thất. Các vật liệu đồ nội thất cao cấp sẽ có chi phí cao hơn rất nhiều so với chi phí các đồ nội thất tầm trung, hoặc giá rẻ. Do đó, cũng tùy thuộc vào ngân sách đầu tư của gia đình mà lựa chọn món đồ nội thất sao cho phù hợp với nhu cầu nhất có thể.

-          ….

Ngoài ra, còn các yếu tố như: số lượng đồ nội thất phòng khách, vị trí, địa điểm thi công, đơn vị cung cấp… cũng sẽ có các báo giá nội thất phòng khách khác nhau.

Cập nhật báo giá nội thất phòng khách MỚI NHẤT năm 2023

Quá trình làm việc sau khi thống nhất phương án thiết kế 3D. Trường Yến sẽ tiến hành vẽ chi tiết bản vẽ thiết kế kĩ thuật bằng 2D. Sau đó, sẽ bóc tách khối lượng và gửi báo giá nội thất phòng khách chi tiết cho khách hàng. Thông thường, sẽ có 2 cách tính báo giá nội thất phòng khách. Bao gồm tính chi phí theo m2 nội thất và tính theo hạng mục các sản phẩm, kích thước, hay vật liệu chi tiết để báo giá.

báo giá nội thất phòng khách

Cập nhật báo giá nội thất phòng khách MỚI NHẤT năm 2023

Về cách tính chi phí theo m2 nội thất:

Thông thường, các đơn vị tư vấn thiết kế, thi công nội thất sẽ tính theo m2 với 3 hạng mức đầu tư:

-          Hạng mức vật tư vật liệu hoàn thiện tầm thấp; Khoảng 2.5 triệu đồng/m2

-          Hạng mức vật tư vật liệu hoàn thiện tầm trung: Khoảng 4 triệu đồng/m2

-          Hạng mức vật tư vật liệu hoàn thiện cao cấp: Khoảng trên 5 triệu đồng/m2

Khi đó, với một phòng khách có diện tích khoảng 30m2 thì bạn cũng có thể dự tính được chi phí, báo giá nội thất phòng khách cơ bản cho mình.

Về cách tính chi phí theo hạng mục sản phẩm

báo giá nội thất phòng khách

Về cách tính chi phí theo hạng mục sản phẩm

Không gian nội thất của phòng khách thường có các hạng mục sản phẩm như:

-          Tủ, kệ tivi

-          Tủ tivi cao

-          Tủ giày

-          Bệ ngồi

-          Vách, lam trang trí phòng khách

-          Bàn ghế phòng khách

-          Ngoài ra, trong một số công trình còn có thêm các hạng mục như trần, tường ốp….

Với mỗi loại sản phẩm này thì tùy thuộc từng nguyên liệu tạo thành, cũng như kích thước khác nhau mà sẽ có báo giá khác nhau. Do đó, để nhận được báo giá nội thất phòng khách theo hạng mục sản phẩm. Cần có hồ sơ 3D, 2D để có được bóc tách khối lượng chính xác nhất.

Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với KTS của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thêm:

Công Ty TNHH Nội Thất Trường Yến

ĐT: 0942.422.689

Email: [email protected]

Website: noithattruongyen.vn

*Nguồn: Nội Thất Trường Yến
Các bài viết liên quan

Đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất do nhu cầu khách hàng sử dụng ngày một tăng. Vậy đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Những lưu ý khi bố trí, thiết kế nội thất chung cư 100m2

Đối với bố trí, thiết kế nội thất chung cư nói chung và chung cư 100m2 nói riêng, có rất nhiều những điều cần lưu ý để tránh sử dụng không gian không hiệu quả.

Các phương án bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Các thiết kế bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp chưa bao giờ ngừng nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Dưới đây là các phương án bố trí nội thất cho chung cư 3 ngủ được nhiều người yêu thích nhất.

Ấn tượng với các mẫu thiết kế nội thất chung cư màu xám đẳng cấp nhất hiện nay

 Nội thất chung cư màu xám luôn là một trong những ý tưởng được khai thác rất nhiều trong những năm gần đây. Bởi sự đặc biệt của màu sắc này khi đáp ứng được đa dạng phong cách mà không gây sự nhàm chán.

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn của người xem

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà luôn là điều được gia chủ quan tâm đến. Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn đang ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Những mẫu nội thất chung cư hiện đại thôi miên người nhìn

Thiết kế nội thất đang trở thành một lựa chọn tất yếu trong việc trang trí cho ngôi nhà của mỗi người. Dưới đây là gợi ý những mẫu nội thất chung cư hiện đại đẹp, độc đáo.