Dịch vụ thiết kế nội thất phòng bếp tại Trường Yến
Dịch vụ thiết kế nội thất phòng bếp tại Trường Yến

Tham khảo dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất phòng bếp, đồng thời bao gồm cả thi công nội thất bếp có trong nội dung dưới đây được chúng tôi chia sẻ. 

Không chỉ có nội thất phòng khách, phòng ngủ… mà không gian nội thất phòng bếp cũng được đặc biệt quan tâm trong quá trình thi công và hoàn thiện nhà ở. Căn bếp luôn mang một ý nghĩa về sự đoàn viên, ấm cúng và hạnh phúc cho mỗi ngôi nhà. Chính vì thế, hình ảnh một căn bếp luôn gọn gàng, ấm áp, cùng bàn tay của người vợ, người mẹ bình yên và hạnh phúc để ta luôn nhớ về. Chính ý nghĩa đó đã thôi thúc việc xây dựng, cũng như hoàn thiện được những không gian sống tại đây trở nên hoàn thiện và ý nghĩa hơn. Theo đó, việc sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất phòng bếp tại Trường Yến sẽ đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn và trải nghiệm thú vị về sự đa dạng phong cách, tiện nghi. Cùng chúng tôi tham khảo trong nội dung dưới đây:

Dịch vụ thiết kế nội thất phòng bếp đa dạng phong cách tại Trường Yến

Là một trong những dịch vụ nổi bật tại Trường Yến. Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ thiết kế, thi công nội thất phòng bếp tại đây sẽ được tư vấn và đưa ra những phương án thiết kế, hoàn thiện tốt nhất. Tại nội thất Trường Yến, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công nội thất phòng bếp với đa dạng các phong cách khác nhau. Phù hợp với nhu cầu sử dụng, cũng như đáp ứng được xu hướng thiết kế hiện nay của nhiều gia đình.

1: Thiết kế nội thất phòng bếp theo phong cách hiện đại

thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại

Sáng tạo quả là không giới hạn. Khi toàn bộ không gian thiết kế nội thất phòng bếp theo phong cách truyền thống không khiến bạn thích thú. Thì việc phá cách với thiết kế nội thất phòng bếp theo phong cách hiện đại là một lựa chọn hoàn hảo.

Tại Nội thất Trường Yến, Chúng tôi thường xuyên tiếp nhận khá nhiều yêu cầu từ khách hàng về việc thiết kế và thi công nội thất phòng bếp mang phong cách hiện đại. Với việc sử dụng các đường nét sắc sảo, bảng màu đơn giản, cùng các vât liệu mới như thủy tinh, kính, thép… đem đến cho không gian nội thất phòng bếp vẻ đẹp vô cùng ấn tượng và thú vị.

-          Thiết kế nội thất phòng bếp cho biệt thự hiện đại

-          Thiết kế nội thất phòng bếp cho chung cư hiện đại

Tất cả đều được Trường Yến thực hiện một cách trọn vẹn và đem đến giá trị cao nhất cho khách hàng.

2: Thiết kế nội thất phòng bếp theo phong cách tân cổ điển

Phòng bếp và phòng ăn được thiết kế mang phong cách tân cổ điển cũng là một trong những phong cách thiết kế đặc trưng mà Trường Yến thực hiện. Khách hàng khi trải nghiệm không gian nội thất này sẽ cảm nhận được rõ ràng sự sang trọng, tỷ mỉ của phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển. Dịch vụ thiết kế, thi công nội thất phòng bếp tại Trường Yến theo phong cách này thể hiện được những ưu điểm như:

thiêt kế nội thất phòng bếp tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng bếp theo phong cách tân cổ điển

+ Không gian nội thất cầu kì, sang trọng

+ Tường, trần của bếp được trang trí phào chỉ tân cổ khá cầu kì, công phu

+ Các món đồ nội thất bếp sử dụng nhiều đường cong mềm công phu, tỉ mỉ.

+ Nội thất bếp sử dụng chủ yếu các tone màu trắng, pastel, ghi,… mang đến vẻ đẹp mới mẻ, sang trọng và cầu kì vô cùng.

Những đặc trưng của thiết kế nội thất tân cổ điển được Trường Yến thể hiện vô cùng rõ ràng, chính xác. Đồng thời, nhờ có quy trình làm việc chuyên nghiệp, mà những không gian sống mang phong cách này ngày càng trở nên đa dạng, và phổ biến hơn.

3: Thiết kế nội thất phòng bếp theo phong cách cổ điển

Nội thất phòng bếp mang phong cách cổ điển cũng được ứng dụng nhiều. Đặc biệt là tại các chung cư, biệt thự có quy mô xây dựng và mức độ đầu tư vô cùng lớn. Những đặc trưng, dấu ấn của phong cách này cũng được thể hiện rõ ràng qua những sản phẩm thiết kế từ Nội Thất Trường yến. Với những đặc trưng cơ bản như:

+ Sử dụng chất liệu, vật liệu hoàn thiện nội thất cao cấp, đắt giá

+ Tôn trọng nguyên tắc thiết kế đối xứng, thể hiện được sự bề thế, hoành tráng và sang trọng vô cùng

+ Sử dụng nhiều chi tiết trang trí cầu kì, công phu như phào chỉ, các chi tiết đường cong uốn lượn, nhiều họa tiết đắt giá

+ Ánh sáng được sử dụng các loại ánh sáng tạo nên sự ấm cúng cho không gian nội thất. Đặc biệt là các loại đèn chùm. Tạo nên tính thẩm mỹ, cũng như giá trị trọn vẹn cho không gian nội thất phòng bếp cổ điển.

thiết kế nội thất phòng bếp theo phong cách cổ điển

Thiết kế nội thất phòng bếp theo phong cách cổ điển

4: Các thiết kế nội thất phòng bếp nhiều phong cách khác nhau

Ngoài dịch vụ thiết kế, thi công nội thất phòng bếp theo 3 phong cách cơ bản nêu trên. Trường Yến còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ thiết kế nội thất phòng bếp theo đa dạng các phong cách khác nhau như: Phong cách indochine, phong cách truyền thống, phong cách tối giản, phong cách đồng quê….

Với kinh nghiệm cùng năng lực chuyên môn được khẳng định, Trường Yến sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và sự hài lòng tuyệt đối.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thêm:

Công Ty TNHH Nội Thất Trường Yến

ĐT: 0942.422.689

Email: [email protected]

Website: noithattruongyen.vn

 

 

*Nguồn: Nội Thất Trường Yến
Các bài viết liên quan

Đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất do nhu cầu khách hàng sử dụng ngày một tăng. Vậy đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Những lưu ý khi bố trí, thiết kế nội thất chung cư 100m2

Đối với bố trí, thiết kế nội thất chung cư nói chung và chung cư 100m2 nói riêng, có rất nhiều những điều cần lưu ý để tránh sử dụng không gian không hiệu quả.

Các phương án bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Các thiết kế bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp chưa bao giờ ngừng nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Dưới đây là các phương án bố trí nội thất cho chung cư 3 ngủ được nhiều người yêu thích nhất.

Ấn tượng với các mẫu thiết kế nội thất chung cư màu xám đẳng cấp nhất hiện nay

 Nội thất chung cư màu xám luôn là một trong những ý tưởng được khai thác rất nhiều trong những năm gần đây. Bởi sự đặc biệt của màu sắc này khi đáp ứng được đa dạng phong cách mà không gây sự nhàm chán.

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn của người xem

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà luôn là điều được gia chủ quan tâm đến. Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn đang ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Những mẫu nội thất chung cư hiện đại thôi miên người nhìn

Thiết kế nội thất đang trở thành một lựa chọn tất yếu trong việc trang trí cho ngôi nhà của mỗi người. Dưới đây là gợi ý những mẫu nội thất chung cư hiện đại đẹp, độc đáo.