Dịch vụ tư vấn thiết kế phòng ngủ cho bé trai, bé gái hoàn hảo tại Trường Yến
Dịch vụ tư vấn thiết kế phòng ngủ cho bé trai, bé gái hoàn hảo tại Trường Yến

Thiết kế phòng ngủ cho bé trai, bé gái là một hạng mục không hề đơn giản. Đòi hỏi có sự tính toán và sắp xếp công năng sử dụng hợp lý. Vì thế, việc tìm kiếm và lựa chọn một đơn vị uy tín, giàu chuyên môn để thiết kế thi công hạng mục này là điều quan trọng. Tìm hiểu nội thất Trường Yến để hiểu hơn về dịch vụ này. 

Dịch vụ tư vấn thiết kế phòng ngủ cho bé trai, bé gái trở thành nhu cầu tìm kiếm của rất nhiều gia đình có con nhỏ. Không gian sống cho trẻ nhỏ không chỉ đơn thuần là một không gian để ở, sinh hoạt. Mà còn phải là nơi tạo điều kiện tốt nhất cho con phát triển và trưởng thành. Bởi thế, việc tìm kiếm và xây dựng được một không gian sống trọn vẹn, tốt đẹp, tiện nghi được nhiều phụ huynh quan tâm. Cùng Trường Yến tham khảo dịch vụ tư vấn thiết kế , thi công phòng ngủ cho bé trai, bé gái tại đây:

Những điều cần lưu ý khi thiết kế phòng ngủ cho bé

Việc thiết kế phòng ngủ cho bé đòi hỏi những yêu cầu khá riêng biệt và khắt khe. Không chỉ ở các yêu cầu về kĩ thuật thiết kế, mà còn bởi những yêu cầu đặc thù đối với không gian nghỉ ngơi cho đối tượng trẻ nhỏ. Bởi thế, quý khách hàng cần đặc biệt lưu ý đến việc thiết kế phòng ngủ cho bé. Những yếu tố cần được quan tâm bao gồm:

thiết kế phòng ngủ cho bé

Những điều cần lưu ý khi thiết kế phòng ngủ cho bé

-          Sử dụng màu sắc và họa tiết phòng. Việc sử dụng màu sắc có ảnh hưởng, tác động lớn đến sự phát triển, cũng như khả năng sáng tạo của trẻ. Do đó, bạn cần lưu ý việc lựa chọn các tông màu phù hợp với sự phát triển và giới tính của trẻ.

-          Chất liệu an toàn với trẻ nhỏ

-          Có đủ không gian để lưu trữ đồ đạc của trẻ

-          Thiết kế không gian nội thất sáng tạo.

Để đáp ứng được những tiêu chí nêu trên, thì việc bạn tìm đến một đơn vị tư vấn thiết kế phòng ngủ cho bé đủ tâm, đủ tài.

Tham khảo dịch vụ tư vấn thiết kế phòng ngủ cho bé tại Trường Yến

thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé

Tham khảo dịch vụ tư vấn thiết kế phòng ngủ cho bé tại Trường Yến

Trường Yến là công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất. Đồng thời, cung cấp trọn vẹn giải pháp thi công hoàn thiện cho không gian phòng ngủ cho bé. Không giống như việc thiết kế nội thất các không gian khác, thì việc thiết kế và tư vấn thi công phòng ngủ cho bé yêu cầu rất nhiều yếu tố quan trọng. Phù hợp với sự phát triển, cũng như sở thích của trẻ nhỏ. Vì thế, để hiện thực hóa mơ ước của con trẻ, bạn có thể tìm đến Nội Thất Trường Yến để hoàn thiện không gian nội thất cho bé như mong đợi.

Quy trình làm việc, thiết kế phòng ngủ cho bé tại Trường Yến

1.       Tiếp nhận thông tin, yêu cầu tư vấn thiết kế phòng ngủ cho bé từ khách hàng.

2.       Tiến hành khảo sát thực tế, đo lường các yếu tố kĩ thuật trước khi thiết kế.

3.       Thực hiện thiết kế và hoàn thiện phương án thi công dự kiến

4.       Tiến hành thi công thực tế, đưa máy móc, thiết bị đến hiện trạng công trình để thực hiện thi công hoàn thiện.

5.       Bàn giao và nghiệm thu công trình trên thực tế

6.       Thực hiện đúng chế độ bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm

Trên đây là toàn bộ quy trình thiết kế và thi công phòng ngủ cho bé tại Trường Yến. Quý khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn sử dụng dịch vụ phù hợp với nhu cầu thực tế sử dụng của gia đình mình.

Thiết kế phòng ngủ cho bé đa dạng phong cách

thiết kế phòng ngủ cho bé

Thiết kế phòng ngủ cho bé đa dạng phong cách

Tại Trường Yến, chúng tôi cung cấp đến khách hàng trọn vẹn giải pháp thiết kế và thi công phòng ngủ cho bé trai, bé gái đa dạng phong cách. Từ nội thất hiện đại, tân cổ, cho đến cổ điển... với đa dạng vật liệu, màu sắc và cách thể hiện khác nhau.

Chắc chắn, bạn sẽ có được không gian cho bé yêu phù hợp, sáng tạo và dễ thương nhất.

Lý do tại sao khách hàng nên lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Nội Thất Trường Yến

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị, công ty tư vấn thiết kế và thi công nội thất trên thị trường. Để lựa chọn và sử dụng được đơn vị có chuyên môn, chất lượng và kinh nghiệm, Quý khách hàng không thể bỏ qua được Nội Thất Trường Yến. Đây là những lý do bạn nên tin tưởng và lựa chọn dịch vụ tại đây:

thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé tại Trường Yến

+ Quy trình làm việc chất lượng, nhanh chóng và rõ ràng

+ Trường Yến có quy mô sản xuất, hệ thống nhà xưởng hiện đại, rộng rãi và đảm bảo được năng lực sản xuất tốt nhất cho thị trường hiện nay.

+ Tại đây, chúng tôi cung cấp đến thị trường phương án tư vấn thiết kế, thi công tối ưu chi phí, nguyên vật liệu tốt nhất.

+ Đồng thời, nhờ có đội ngũ kĩ thuật, kiến trúc sư, kỹ sư chuyên môn giàu kinh nghiệm, giàu năng lực... bạn sẽ có được phương án thiết kế và thi công nhanh chóng và hoàn thiện nhất.

+ Đặc biệt, Chi phí thiết kế, chi phí thi công của nội thất Trường Yến cũng được đánh giá rất cao. Mang đến cho khách hàng mức giá tốt nhất.

thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé

Dịch vụ thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé uy tín trại Trường Yến

Hy vọng rằng, những thông tin trên về dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất cho bé tại Nội Thất Trường Yến sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn và chính xác về chất lượng dịch vụ sử dụng của mình.

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất phòng ngủ cho bé có thể liên hệ trực tiếp với KTS của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Công Ty TNHH Nội Thất Trường Yến

ĐT: 0942.422.689

Email: [email protected]

Website: noithattruongyen.vn

 

*Nguồn: Nội Thất Trường Yến
Các bài viết liên quan

Đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất do nhu cầu khách hàng sử dụng ngày một tăng. Vậy đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Những lưu ý khi bố trí, thiết kế nội thất chung cư 100m2

Đối với bố trí, thiết kế nội thất chung cư nói chung và chung cư 100m2 nói riêng, có rất nhiều những điều cần lưu ý để tránh sử dụng không gian không hiệu quả.

Các phương án bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Các thiết kế bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp chưa bao giờ ngừng nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Dưới đây là các phương án bố trí nội thất cho chung cư 3 ngủ được nhiều người yêu thích nhất.

Ấn tượng với các mẫu thiết kế nội thất chung cư màu xám đẳng cấp nhất hiện nay

 Nội thất chung cư màu xám luôn là một trong những ý tưởng được khai thác rất nhiều trong những năm gần đây. Bởi sự đặc biệt của màu sắc này khi đáp ứng được đa dạng phong cách mà không gây sự nhàm chán.

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn của người xem

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà luôn là điều được gia chủ quan tâm đến. Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn đang ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Những mẫu nội thất chung cư hiện đại thôi miên người nhìn

Thiết kế nội thất đang trở thành một lựa chọn tất yếu trong việc trang trí cho ngôi nhà của mỗi người. Dưới đây là gợi ý những mẫu nội thất chung cư hiện đại đẹp, độc đáo.