Nội thất Trường Yến - Đơn vị thi công nội thất chung cư ở Hà Nội uy tín
Nội thất Trường Yến - Đơn vị thi công nội thất chung cư ở Hà Nội uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nội thất chung cư ở Hà Nội uy tín, chất lượng, giàu kinh nghiệm...? Thì bạn sẽ không thể bỏ qua được nội thất Trường Yến. Đây là địa chỉ uy tín và quan trọng để bạn lựa chọn và sử dụng nêu ở Hà Nội. 

Số lượng các chung cư để ở tại Hà Nội ngày càng nhiều nhằm giải quyết nhu cầu để ở, sinh hoạt và làm việc của người dân ngày càng lớn. Các chung cư cũng trải đều thuộc các phân khúc từ giá rẻ cho đến tầm trung và cao cấp. Theo đó, diện tích và quy mô của chung cư cũng từ nhỏ đến lớn… đáp ứng được đòi hỏi sử dụng của đông đảo người dùng. Vì thế, việc thiết kế và thi công nội thất chung cư ở Hà Nội hiện nay được rất nhiều khách hàng quan tâm. Với mong muốn làm cho không gian sống trở nên thẩm mỹ, tiện nghi và thoải mái hơn, dịch vụ thiết kế thi công nội thất chung cư ở Hà Nội tại Nội Thất Trường Yến sẽ khiến bạn hài lòng.

Đơn giá thi công nội thất chung cư Hà Nội được nhiều khách hàng quan tâm

Quá trình thi công nội thất chung cư ở Hà Nội được quan tâm. Không chỉ về chất lượng, vật liệu hoàn thiện… mà yếu tố giá thành luôn được đặt lên hàng đầu. Một số những vấn đề liên quan, yếu tố ảnh hưởng đến giá thàn thi công nội thất chung cư ở Hà Nội có thể kể đến bao gồm:

+ Diện tích căn hộ chung cư

+ Phong cách thiết kế và thi công nội thất chung cư là gì?

+ CHất lượng, phân khúc đồ nội thất lựa chọn ở mức trung bình, khá hay cao cấp

+ Tùy thuộc vào báo giá của mỗi đơn vị thi công

Tuy nhiên, giá thành thi công nội thất chung cư cũng không quan trọng bằng việc bạn lựa chọn được đơn vị tư vấn thiết kế, thi công nội thất chung cư ở hà Nội chất lượng và uy tín.

Nội thất Trường Yến - Đơn vị thi công nội thất chung cư ở Hà Nội uy tín

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một đơn vị tư vấn thiết kế, thi công nội thất chung cư ở Hà Nội chất lượng và uy tín, thì bạn không thể bỏ qua được Nội Thất Trường Yến. Trường Yến có đội ngũ thợ lành nghề, đồng thời được trang bị thiết bị hiện đại, chuyên thi công các chung cư cao cấp như Royal City, Thezei, The Matrixone, The Manor, Ecopak v..v.v.. Một căn hộ ưng ý nhất sẽ được chúng tôi thực hiện và hoàn thiện cho khách hàng. Quý khách hàng có thể tin tưởng và lựa chọn dịch vụ thi công nội thất chung cư ở Hà Nội tại Trường Yến là bởi những lý do sau đây:

thiết kế thi công nội thất tại hà nội

Nội thất Trường Yến - Đơn vị thi công nội thất chung cư ở Hà Nội uy tín

Một là: Năng lực và trình độ chuyên môn

Năng lực và trình độ chuyên môn chính là yêu cầu đầu tiên, là giá trị cốt lõi để có thể tồn tại và phát triển thịnh vượng được trong lĩnh vực này. Đội ngũ nhân sự tại Trường Yến đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp trong các trường đại học hàng đầu cả nước về lĩnh vực kiến trúc – nội thất – xây dựng. Đồng thời, cũng là những nhân sự chất lượng cao, có thâm niên và kinh nghiệm làm việc lâu năm, lành nghề. Đây sẽ là yêu cầu cốt lõi để giúp bạn có thể yên tâm tin tưởng về đơn vị thi công nội thất chung cư ở Hà Nội uy tín như Nội Thất Trường Yến.

thiết kế thi công nội thất tại hà nội

Năng lực và trình độ chuyên môn

Hai là: Kinh nghiệm làm việc

Với 15 năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội thất chung cư ở Hà Nội, chúng tôi đã có cơ hội làm việc, phục vụ hàng nghìn khách hàng, hàng nghìn gia đình trên khắp cả nước. Đặc biệt là khu vực Hà Nội, Quảng Ninh, cùng các tỉnh phía Bắc những công trình thực sự chất lượng và uy tín hàng đầu.

Kinh nghiệm thực tế, cùng quá trình nhanh nhạy xử lý các vấn đề trong quá trình thiết kế, thi công. Trường Yến ngày càng nhận được nhiều thiện cảm và sự yêu thương từ khách hàng trên khắp cả nước. Đồng thời, thực hiện rất nhiều các công trình thi công nội thất từ chung cư cho đến biệt thự, nhà phố, nhà hàng, khách sạn, văn phòng làm việc... đều được khách hàng tin tưởng và đánh giá rất cao.

Ba là: Nội thất Trường Yến có hệ thống phân xưởng rộng lớn và hiện đại

Hệ thống phân xưởng là một trong những yếu tố quan trọng đánh giá được một đơn vị thi công nội thất chung cư ở hà nội uy tín. Bởi không phải công ty nội thất nào cũng có được một hệ thống phân xưởng quy mô, chất lượng và rộng lớn như Trường Yến. Chúng tôi đã sở hữu:

thiết kế thi công nội thất tại hà nội

Nội thất Trường Yến có hệ thống phân xưởng rộng lớn và hiện đại

-          Phân xưởng sofa: Diện tích 500m2 tại làng nghề nội thất Hữu Bằng – Thạch Thất – Hà Nội

-          Phân xưởng gỗ công nghiệp: Diện tích 1000m2 tại địa chỉ ngã tư Cầu Liêu – Thạch Thất – Hà Nội

-          Phân xưởng gỗ tự nhiên: Diện tích 2000m2 tại địa chỉ xóm Hòa Bình – Cần Kiệm – Thạch Thất – Hà Nội

thiết kế thi công nội thất tại hà nội

Nội thất Trường Yến có hệ thống phân xưởng rộng lớn và hiện đại

Với hệ thống phân xưởng sản xuất quy mô, chất lượng, thì quá trình thiết kế và thi công nội thất chung cư ở Hà Nội sẽ được diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và hiệu quả nhất. Mang lại cho khách hàng những trải nghiệm và sử dụng tuyệt vời nhất về chất lượng dịch vụ này.

Hy vọng, những thông tin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được dơn vị thiết kế, thi công nội thất chung cư ở Hà Nội chất lượng và uy tín nhất.

Liên hệ với Trường Yến để được tư vấn và hỗ trợ:

Công Ty TNHH Nội Thất Trường Yến

ĐT: 0942.422.689

Email: [email protected]

 

*Nguồn: Nội Thất Trường Yến
Các bài viết liên quan

Đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất do nhu cầu khách hàng sử dụng ngày một tăng. Vậy đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Những lưu ý khi bố trí, thiết kế nội thất chung cư 100m2

Đối với bố trí, thiết kế nội thất chung cư nói chung và chung cư 100m2 nói riêng, có rất nhiều những điều cần lưu ý để tránh sử dụng không gian không hiệu quả.

Các phương án bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Các thiết kế bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp chưa bao giờ ngừng nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Dưới đây là các phương án bố trí nội thất cho chung cư 3 ngủ được nhiều người yêu thích nhất.

Ấn tượng với các mẫu thiết kế nội thất chung cư màu xám đẳng cấp nhất hiện nay

 Nội thất chung cư màu xám luôn là một trong những ý tưởng được khai thác rất nhiều trong những năm gần đây. Bởi sự đặc biệt của màu sắc này khi đáp ứng được đa dạng phong cách mà không gây sự nhàm chán.

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn của người xem

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà luôn là điều được gia chủ quan tâm đến. Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn đang ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Những mẫu nội thất chung cư hiện đại thôi miên người nhìn

Thiết kế nội thất đang trở thành một lựa chọn tất yếu trong việc trang trí cho ngôi nhà của mỗi người. Dưới đây là gợi ý những mẫu nội thất chung cư hiện đại đẹp, độc đáo.