Hướng dẫn cách thiết kế nội thất phòng ngủ cho con theo phong cách hiện đại
Hướng dẫn cách thiết kế nội thất phòng ngủ cho con theo phong cách hiện đại

Tham khảo hướng dẫn cách thiết kế nội thất phòng ngủ cho con hiện đại chi tiết trong nội dung dưới đây. Những hướng dẫn này sẽ giúp bạn có được không gian sống tối ưu, trọn vẹn và sáng tạo nhất cho con yêu của mình. 

Trải qua quá trình thực tế tiếp xúc với nhiều khách hàng, chúng tôi gặp gỡ rất nhiều phụ huynh, các bậc cha mẹ vô cùng tầm huyết. Họ muốn tự tay thiết kế nội thất phòng ngủ cho con. Mong muốn mọi thứ của con đều được chính tay mình tạo dựng. Vì thế, bài viết này sẽ dành cho những phụ huynh tâm huyết như vậy. Chúng tôi sẽ đưa ra một vài hướng dẫn về cách thiết kế nội thất phòng ngủ cho con theo phong cách hiện đại để bạn dễ dàng trong việc thiết kế, lựa chọn và sử dụng đồ nội thất cho căn phòng của bé.

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho con hiện đại là thế nào?

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại là một trong những kiểu thiết kế nội thất thịnh hành nhất hiện nay. Phong cách này đặc trưng bởi việc sử dụng các đồ nội thất đơn giản, không trang trí cầu kì, phức tạp. Đồng thời, các dạng hình khối kiến trúc mạnh mẽ, rõ ràng, bất đối xứng… tạo nên những không gian nội thất vô cùng ấn tượng và hợp lý trong tổng thể.

nội thất phòng ngủ cho con hiện đại

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho con hiện đại là thế nào?

Nội thất hiện đại cũng không sử dụng các loại phào chỉ ốp tường. Thay vào đó là vận dụng sơn tường ngoại thất. Hoặc những đồ nội thất đơn giản, không sử dụng các đường nét trang trí công phu, cầu kì.

Hướng dẫn cách thiết kế nội thất phòng ngủ cho con theo phong cách hiện đại

Để tự tay mình tạo nên được một không gian phòng ngủ cho con. Mặc dù không phải là những người có chuyên môn, hiểu biết trong lĩnh vực thiết kế, nội thất. Nhưng bố mẹ cũng đã rất cố gắng và đầy tình yêu thương dành cho con. Vì thế, đây sẽ là những hướng dẫn cơ bản, cần thiết nhất để giúp bạn có được một không gian nội thất phòng ngủ cho con hiện đại như mong muốn.

Một là: Không gian và diện tích của phòng ngủ cho con

nội thất phòng ngủ cho con hiện đại

Không gian và diện tích của phòng ngủ cho con

Việc xác định rõ không gian và diện tích phòng ngủ cho con là yêu cầu hàng đầu và đặc biệt quan trọng để bạn có thể xây dựng được cho con một không gian sống trọn vẹn. Nếu phòng ngủ cho bé có diện tích rộng rãi, thì việc bố trí nội thất khá dễ dàng, đơn giản hơn. Tuy nhiên, nếu phòng ngủ cho bé có diện tích nhỏ hẹp, thì cha mẹ cần tính toán đến các phương pháp tiết kiệm diện tích cho không gian phòng ngủ của bé. Từ đó có được phương án thiết kế và bố trí hợp lý giữa đồ nội thất, số lượng, kích thước đồ trong phòng với diện tích của phòng ngủ cho con sao cho hợp lý nhất.

Hai là: Chọn màu sắc nội thất phòng ngủ cho con hiện đại

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại không giới hạn việc sử dụng hay lựa chọn màu sắc như thế nào. Tuy nhiên, bạn cũng cần có sự lựa chọn cẩn thận màu sắc trước khi sử dụng cho nội thất phòng ngủ cho con hiện đại. Các gam màu tiêu biểu cho phong cách này có thể kể đến như: Trắng – xám, Xanh- trắng, Xanh – hồng… hoặc các cách phối màu đặc biệt khác mà bạn yêu thích.

nội thất phòng ngủ cho con hiện đại

Chọn màu sắc nội thất phòng ngủ cho con hiện đại

Nên nhớ, chỉ nên chọn 2 màu cho không gian nội thất. Điều đó sẽ tạo nên được sự thống nhất trong thiết kế, nội thất và bố cục cho tổng thể không gian nội thất phòng ngủ cho con đẹp nhất.

Ba là: Tính sáng tạo trong thiết kế nội thất phòng ngủ cho con hiện đại

Vì là căn phòng dành riêng cho con yêu của mình. Cha mẹ có thể tự mình sáng tạo hoặc cùng với con để hoàn thiện không gian bằng những món đồ con yêu thích. Sáng tạo cũng là một trong những yếu tố được đề cao trong quá trình thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ cho con hiện đại.

Sự sáng tạo có thể thể hiện ở việc vận dụng các đồ nội thật. Hoặc phá cách trong màu sắc. Tất cả sẽ tạo nên được tổng thể không gian nội thất hoàn thiện và tối ưu nhất.

Bốn là: Sử dụng những món đồ nội thất mang phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho con hiện đại cũng nên sử dụng các đồ nội thất mang phong cách này. Tuyệt đối không sử dụng các đồ nội thất mang đặc trưng của các phong cách khác. Không sử dụng đồ nội thất có quá nhiều chi tiết trang trí cầu kì, rườm rà. Điều này sẽ đem đến sự không phù hợp cho tổng thể không gian nội thất phòng ngủ cho con.

nội thất phòng ngủ cho con hiện đại

Hướng dẫn cách thiết kế nội thất phòng ngủ cho con theo phong cách hiện đại

Đặc điểm của những món đồ sử dụng trong thiết kế nội thất phong ngủ cho con hiện đại mà thu hút nhất đó là những đường nét giản lược, màu sắc mang tính tương phản mạnh, chi tiết được sắp xếp khá gọn gàng. Bên cạnh đó, các bề mặt của nội thất đều được đánh bóng và bố trí cho từng không gian một cách hợp lý nhất.

Những hướng dẫn, lưu ý trên đây sẽ giúp bạn có được cách thức bố trí và sắp xếp không gian nội thất mang phong cách hiện đại đẹp mắt, sáng tạo và tuyệt vời nhất cho con của mình. Hy vọng rằng, nội dung này sẽ cực kì hữu ích và phù hợp với những cha mẹ đang mong muốn hoàn thiện cho con yêu những không gian sống chất lượng và yêu thương nhất.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thêm:

Công Ty TNHH Nội Thất Trường Yến

ĐT: 0942.422.689

Email: [email protected]

Website: noithattruongyen.vn

*Nguồn: Nội Thất Trường Yến
Các bài viết liên quan

Đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất do nhu cầu khách hàng sử dụng ngày một tăng. Vậy đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Những lưu ý khi bố trí, thiết kế nội thất chung cư 100m2

Đối với bố trí, thiết kế nội thất chung cư nói chung và chung cư 100m2 nói riêng, có rất nhiều những điều cần lưu ý để tránh sử dụng không gian không hiệu quả.

Các phương án bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Các thiết kế bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp chưa bao giờ ngừng nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Dưới đây là các phương án bố trí nội thất cho chung cư 3 ngủ được nhiều người yêu thích nhất.

Ấn tượng với các mẫu thiết kế nội thất chung cư màu xám đẳng cấp nhất hiện nay

 Nội thất chung cư màu xám luôn là một trong những ý tưởng được khai thác rất nhiều trong những năm gần đây. Bởi sự đặc biệt của màu sắc này khi đáp ứng được đa dạng phong cách mà không gây sự nhàm chán.

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn của người xem

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà luôn là điều được gia chủ quan tâm đến. Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn đang ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Những mẫu nội thất chung cư hiện đại thôi miên người nhìn

Thiết kế nội thất đang trở thành một lựa chọn tất yếu trong việc trang trí cho ngôi nhà của mỗi người. Dưới đây là gợi ý những mẫu nội thất chung cư hiện đại đẹp, độc đáo.