Gợi ý 6 tips phối màu nội thất phòng khách hiện đại nhất năm 2023
Gợi ý 6 tips phối màu nội thất phòng khách hiện đại nhất năm 2023

6 Tips phối màu nội thất hiện đại dưới đây sẽ giúp bạn có được không gian nội thất phòng khách đẹp, ấn tượng và độc đáo. Đây sẽ là gợi ý phù hợp cho việc sử dụng và hoàn thiện không gian nội thất hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, nhờ màu sắc, cuộc sống, cũng như tâm lý của các thành viên trong gia đình cũng sẽ có ảnh hưởng tích cực và tốt hơn. 

Màu sắc trong thiết kế nội thất đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đặc biệt là ở khu vực phòng khách. Đây là không gian đầu tiên mà người ngoài sẽ tiếp xúc với ngôi nhà của bạn. Chính vì thế, việc sắp xếp đồ nội thất, sử dụng màu sắc trong không gian này được đặc biệt quan tâm. Trong nội dung dưới đây, Nội Thất Trường Yến sẽ cùng bạn gợi ý 10 tips phối màu nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại được yêu thích nhất năm 2023:

1: Màu gỗ - trắng: Cách phối màu nội thất phòng khách độc đáo

Phối màu nội thất phòng khách

Màu gỗ - trắng: Cách phối màu nội thất phòng khách độc đáo

Vật liệu gỗ được sử dụng rất phổ biến trong thiết kế nội thất. Đây được biết đến là một trong những loại vật liệu truyền thống được sử dụng trong hầu hết các công rình xây dựng ở Việt Nam.

Gỗ trong nội thất phòng khách được sử dụng rất nhiều và đa dạng. Một số đồ nội thất gỗ ở phòng khách được sử dụng bao gồm: bàn nghế, tủ kệ tivi, tủ rượu, lam gỗ trang trí… Khi sử dụng chất liệu này, hầu hết đều giữ nguyên được màu sắc nguyên bản của gỗ. Hoặc được sơn và phủ bóng, song vẫn đảm bảo giữ được màu sắc và vân gỗ tự nhiên nguyên vẹn. Màu sắc của gỗ tạo nên được vẻ đẹp thô mộc, đôi khi là sự sang trọng và mới mẻ cho không gian phòng khách. Kết hợp cùng với các đồ nội thất hoặc sơn tường màu trắng. Điều này tạo nên được một gợi ý phối màu nội thất phòng khách vô cùng thú vị và độc đáo.

2. Gợi ý màu đen – trắng cho phối màu nội thất phòng khách ấn tượng

Phối màu nội thất hiện đại

Gợi ý màu đen – trắng cho phối màu nội thất phòng khách ấn tượng

Đen và trắng là 2 gam màu tương phản vô cùng phổ biến trong thiết kế. Tuy nhiên, nó được sử dụng với mật độ khá ít trong nội thất phòng khách, bởi nhiều chủ nhà cho rằng, gam màu này thể hiện sự lạnh lẽo và tối tăm. Tuy nhiên, nếu biết cách phối hợp và sử dụng màu sắc. Thì đây lại là gam màu có rất nhiều ý nghĩa và giá trị. Tạo nên cho không gian nội thất vẻ đẹp mạnh mẽ, ấn tượng và vô cùng sáng tạo.

3. Màu xám – trắng: Cách phối màu nội thất phòng khách phóng khoáng, hiện đại

phối màu nội thất phòng khách

Màu xám – trắng: Cách phối màu nội thất phòng khách phóng khoáng, hiện đại

Gam màu xám và trắng khi kết hợp với nhau cũng là cách phối màu nội thất phòng khách được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng. 2 màu này khi kết hợp với nhau sẽ mang đến cảm giác vô cùng sáng, hiện đại, và sang trọng cho không gian nội thất của phòng khách. Đồng thời, cũng giúp cho việc sử dụng trong ngôi nhà trở nên sạch sẽ và có thiện cảm hơn.

4. Màu vàng kem – Cách phối màu nội thất phòng khách mang lại cảm giác ấm cúng

phối màu nội thất phòng khách hiện đại

 Màu vàng kem – Cách phối màu nội thất phòng khách mang lại cảm giác ấm cúng

Vị trí của phòng khách trong trong thể không gian nội thất thường là vị trí đầu tiên của ngôi nhà khi bước vào. Phía sau của sảnh chính. Đây là không gian tiếp xúc đầu tiên khi bạn trở về nhà, và cũng là không gian đầu tiên khi khách đến chơi với gia đình của bạn. Vì thế, việc bố trí và phối màu nội thất phòng khách với tone màu vàng kem sẽ đem đến các giác vô cùng ấm cúng cho tổng thể không gian nội thất. Thêm nữa, các đồ nội thất màu vàng kem cũng giúp cho tổng thể không gian thêm sáng và mới mẻ, hiện đại hơn vô cùng.

5. Cách phối màu nội thất phòng khách với màu xanh dương

Trong nhiều năm trở lại đây, thì các gam màu nổi bật được sử dụng khá phổ biến trong thiết kế và thi công nội thất phòng khách. Đặc biệt là màu xanh dương. Xanh dương là màu sắc đại diện cho mệnh Thủy. Đây là màu sắc sẽ mang đến tài lộc, thuận lợi trong công việc cho hành Thủy. Theo ngũ hành, Thủy sinh Mộc, vậy nên màu sắc này cũng hợp với gia chủ mệnh Mộc. Nên những gia chủ mệnh Mộc khi sử dụng màu xanh dương cũng gặp được nhiều may mắn, hạnh phúc. Do đó, đây cũng là gam màu được ứng dụng khá phổ biến trong thiết kế và phối màu nội thất phòng khách hiện đại. Màu xanh dương có thể kết hợp với những gam màu khác như trắng, hoặc vàng… để tạo nên được một không gian vô cùng thú vị và nhiều màu sắc cho không gian của phòng khách.

6. Màu đỏ - Phối màu nội thất phòng khách nổi bật và táo bạo

Gam màu đỏ được xem là bài toán rất khó trong việc bố trí và sắp xếp không gian cho nội thất nhà ở. Đây được xem là gam màu rất nóng. Tuy nhiên, lại mang đến cảm xúc tích cực, đầy năng lượng cho ngày mới. Vì thế, màu sắc này vẫn được rất nhiều gia đình lựa chọn để phối hợp và sử dụng màu sắc cho không gian phòng khách của gia đình mình.

Đồng thời, cũng giúp cho không gian nội thất của phòng khách trở nên mới mẻ, độc đáo và tạo được sự ấn tượng với khách.

Trên đây là gợi ý đến bạn 6 tips phối màu nội thất phòng khách vô cùng ấn tượng và độc đáo. Hy vọng rằng, qua những gợi ý này, bạn sẽ có được lựa chọn màu sắc thú vị và phù hợp với không gian nội thất cho ngôi nhà của mình. Đây sẽ thực sự là những màu sắc ấn tượng và tinh tế nhất mà bạn có thể tham khảo cho không gian đặc biệt này.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thêm:

Công Ty TNHH Nội Thất Trường Yến

ĐT: 0942.422.689

Email: [email protected]

Website: noithattruongyen.vn

*Nguồn: Nội Thất Trường Yến
Các bài viết liên quan

Đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất do nhu cầu khách hàng sử dụng ngày một tăng. Vậy đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Những lưu ý khi bố trí, thiết kế nội thất chung cư 100m2

Đối với bố trí, thiết kế nội thất chung cư nói chung và chung cư 100m2 nói riêng, có rất nhiều những điều cần lưu ý để tránh sử dụng không gian không hiệu quả.

Các phương án bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Các thiết kế bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp chưa bao giờ ngừng nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Dưới đây là các phương án bố trí nội thất cho chung cư 3 ngủ được nhiều người yêu thích nhất.

Ấn tượng với các mẫu thiết kế nội thất chung cư màu xám đẳng cấp nhất hiện nay

 Nội thất chung cư màu xám luôn là một trong những ý tưởng được khai thác rất nhiều trong những năm gần đây. Bởi sự đặc biệt của màu sắc này khi đáp ứng được đa dạng phong cách mà không gây sự nhàm chán.

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn của người xem

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà luôn là điều được gia chủ quan tâm đến. Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn đang ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Những mẫu nội thất chung cư hiện đại thôi miên người nhìn

Thiết kế nội thất đang trở thành một lựa chọn tất yếu trong việc trang trí cho ngôi nhà của mỗi người. Dưới đây là gợi ý những mẫu nội thất chung cư hiện đại đẹp, độc đáo.