Tư vấn thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ tại Nội Thất Trường Yến
Tư vấn thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ tại Nội Thất Trường Yến

Nội thất chung cư bằng gỗ luôn là một lựa chọn hoàn hảo cho ai theo đuổi phong cách sang trọng. Bởi nó giúp cho không gian sống trở nên quý phái hơn cả.

Thiết kế nội thất chung cư ngày càng trở nên đa dạng và đẹp mắt. Với việc hướng tới cuộc sống bền vững, xu hướng sống xanh mà những phong cách thiết kế nội thất gần gũi với thiên nhiên, tối giản, thân thiện với môi trường ngày càng được ưa chuộng. Xong, không vì thế mà các thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ trở nên ít phổ biến. Đây vẫn là một trong những lựa chọn được rất nhiều người hướng tới bởi vẻ đẹp riêng của những loại gỗ mang lại.

Tại sao nên sử dụng nội thất chung cư bằng gỗ

Trước đây, hầu hết đồ nội thất của ông bà ta chưa bao giờ vắng bóng gỗ. Ở mọi ngóc ngách của căn nhà ta đều thấy được sự hiện diện của loại vật liệu này. Ta dễ dàng bắt gặp những bộ bàn ghế gỗ, chiếc tủ gỗ hay cái ghế gỗ,... Vậy tại sao nên sử dụng đồ nội thất bằng gỗ?

nội thất chung cư bằng gỗ

Nội thất bằng gỗ rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

  • Nội thất gỗ có độ bền cao: Không thể phủ nhận điều này bởi theo năm tháng, những món đồ nội thất gỗ từ thời ông bà, bố mẹ chúng ta đến ngày nay vẫn còn được sử dụng rất tốt. Có chăng chỉ là sự phai màu dần của đồ vật. Dễ thấy, một bộ bàn ghế gỗ tự nhiên có thể sử dụng hàng trăm năm vẫn không hề bị hư hỏng, xuống cấp nếu được bảo quản tốt. Một điều đặc biệt mà chỉ đồ gỗ mới có là dùng càng lâu sẽ càng đẹp và giá trị hơn. Trong khi đó một bộ sofa chỉ có thể sử dụng tối đa khoảng 10 năm.

  • Nội thất bằng gỗ tạo cảm giác sang trọng: Nếu xét về điểm này thì có lẽ những thiết kế nội thất làm bằng gỗ luôn đứng hàng đầu. Mọi đồ nội thất dù được làm bằng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp luôn mang lại cho không gian sự sang trọng, thanh lịch và hiện đại. Hơn thế, trong phong thủy, không gian ngôi nhà tượng trưng cho trời đất. Trong đó, trời được coi là trần, đất là sàn và mọi vật xung quanh là sự sống. Vì vậy những món đồ nội thất bằng gỗ sẽ tạo nên sự hài hòa trong không gian, tạo thế cân bằng của ngũ hành trong phong thủy, giúp tích tụ năng lượng dương, mang tài lộc, may mắn, sức khỏe, thành công đến với bạn và những người thân yêu.

nội thất chung cư bằng gỗ

Nội thất bằng gỗ bền đẹp, phù hợp với mọi không gian

  • Nội thất bằng gỗ tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên: So với một không gian nội thất chỉ toàn nhựa, inox, thủy tinh…thì chắc chắn không gian nội thất bằng gỗ sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên hơn. Với nhiều loại gỗ tự nhiên còn có mùi thơm đặc trưng riêng. Từ đó, giúp tinh thần được thoải mái, dễ chịu bởi những hương thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng trong không gian. 

  • Nội thất bằng gỗ đáp ứng được mọi không gian: Bên cạnh loại gỗ tự nhiên có giá thành tương đối cao thì ngày nay, gỗ công nghiệp cũng được sử dụng rất phổ biến vì có giá cả rẻ hơn rất nhiều. Vì vậy khi sử dụng gỗ công nghiệp để thiết kế nội thất, nó vẫn sẽ giữ được sự sang trọng cho không gian nhà ở, xong tuổi thọ chắc chắn sẽ ngắn hơn gỗ tự nhiên. Nhờ có sự ra đời gỗ công nghiệp mà ngày nay các sản phẩm nội thất gỗ rất đa dạng cả về mẫu mã lẫn giá thành, giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn sử dụng mà không tốn quá nhiều chi phí như gỗ tự nhiên. Do đó, dù thiết kế mang phong cách cổ điển, hiện đại hay dân dã thì đều phù hợp với nội thất gỗ.

Những lưu ý khi lựa chọn nội thất chung cư bằng gỗ

  • Cần biết rõ nguồn gốc của loại gỗ. Dù là sử dụng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp thì khách hàng cũng nên biết rõ xuất xứ của loại gỗ mà mình sử dụng, lựa chọn để làm đồ nội thất. Điều này tránh rủi ro khi đặt hàng một loại, nhận hàng sẽ là một loại khác.

  • Dù là gỗ công nghiệp hay tự nhiên, khi sử dụng nội thất bằng gỗ để trang trí, hãy kiểm tra độ bền của sản phẩm để đảm bảo không có tiếng cót két, kết cấu vững chắc.

  • Cần biết gỗ tự nhiên thường cứng, chắc và có độ bền cao. Có thể được dùng để chế tạo thành những họa tiết, hoa văn, kết cấu mang tính mỹ thuật cực cao. Vì thế mà thường mang phong cách cổ điển, sang trọng. Tuy nhiên lại dễ xảy ra tình trạng cong vênh do tính giãn nở của gỗ. Xong nó lại mang ưu điểm là không bị cong vênh. Thường thời gian sản xuất, thi công nhanh hơn gỗ tự nhiên. Mang phong cách trẻ trung, hiện đại cho không gian sống.

  • Để tránh gặp phải sản phẩm lỗi, bạn nên kiểm tra cả màu sơn đồ gỗ nội thất thật kỹ.

Nội thất Trường Yến - Địa chỉ tư vấn thiết kế nội thất uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để được tư vấn và thiết kế nội thất uy tín thì Nội thất Trường Yến sẽ là nơi đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn. Luôn hoạt động với kim chỉ nam là sự tận tâm phục vụ khách hàng trong từng dịch vụ. Đây sẽ là nơi đáng để bạn tin tưởng bởi những lý do sau: 

  • Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất chung cư trên thị trường hiện nay.

  • Đội ngũ KTS có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế nội thất nói chung và thiết kế nội thất bằng gỗ nói riêng. Luôn lắng nghe, đóng góp và cải tiến sản phẩm để đem tới những dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.

  • Luôn minh bạch, rõ ràng và chuyên nghiệp trong mọi việc. Từ khâu báo giá với ký hợp đồng, thi công. 

  • Giải đáp, hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng 24/7 để đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng một cách nhanh nhất.nội thất chung cư bằng gỗ Trường Yến - Địa chỉ thi công nội chung cư bằng gỗ hàng đầu

Những gợi ý về nội thất chung cư bằng gỗ trên đây hy vọng mang đến cho quý khách hàng nhiều thông tin bổ ích. Để được tư vấn, thiết kế, thi công nội thất chung cư, liên hệ với Trường Yến để được hỗ trợ.

*Nguồn: Nội Thất Trường Yến
Các bài viết liên quan

Đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất do nhu cầu khách hàng sử dụng ngày một tăng. Vậy đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Những lưu ý khi bố trí, thiết kế nội thất chung cư 100m2

Đối với bố trí, thiết kế nội thất chung cư nói chung và chung cư 100m2 nói riêng, có rất nhiều những điều cần lưu ý để tránh sử dụng không gian không hiệu quả.

Các phương án bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Các thiết kế bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp chưa bao giờ ngừng nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Dưới đây là các phương án bố trí nội thất cho chung cư 3 ngủ được nhiều người yêu thích nhất.

Ấn tượng với các mẫu thiết kế nội thất chung cư màu xám đẳng cấp nhất hiện nay

 Nội thất chung cư màu xám luôn là một trong những ý tưởng được khai thác rất nhiều trong những năm gần đây. Bởi sự đặc biệt của màu sắc này khi đáp ứng được đa dạng phong cách mà không gây sự nhàm chán.

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn của người xem

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà luôn là điều được gia chủ quan tâm đến. Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn đang ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Những mẫu nội thất chung cư hiện đại thôi miên người nhìn

Thiết kế nội thất đang trở thành một lựa chọn tất yếu trong việc trang trí cho ngôi nhà của mỗi người. Dưới đây là gợi ý những mẫu nội thất chung cư hiện đại đẹp, độc đáo.