Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển như thế nào để đẹp nhất?
Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển như thế nào để đẹp nhất?

Nếu bạn đang cần tìm một không gian phòng ngủ sang trọng và tinh tế. Thì phòng ngủ phong cách tân cổ điển chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể biến phòng ngủ của mình theo phong cách này một cách phù hợp nhất là điều khiến nhiều người thắc mắc? Vậy nên, hãy để Nội Thất Trường Yên giúp bạn tìm hiểu những lưu ý trong quá trình thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển này nhé.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển như thế nào để đẹp nhất?

 

Phòng ngủ tân cổ điển được nhiều gia chủ yêu thích hiện nay

Những lưu ý trong quá trình thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Giường ngủ

Giường ngủ là nội thất quan trọng nhất trong phòng ngủ. Giường ngủ phong cách tân cổ điển trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau để bạn có thể lựa chọn.

Tuy nhiên, để mang màu sắc tân cổ điển nhất thì bạn nên chọn giường ngủ có gam màu trắng với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp được yêu thích nhất hiện nay: Gỗ anh đào, gỗ óc chó,...

Giường ngủ là nội thất quan trọng nhất trong phòng ngủ

Bàn trang điểm và đèn

Khi chọn bàn trang điểm tân cổ điển, bạn cũng nên ưu tiên sử dụng loại bàn có tông màu trùng với tông màu của giường ngủ để tạo nên sự đồng đều trong phòng. Phần gương nên có đường vòm hình cung để tạo nên sự mềm mại và nhẹ nhàng. Nhưng chắc chắn sẽ không kém phần sang trọng và độc đáo.

Bàn trang điểm tân cổ điển nên cùng tông màu với giường ngủ

Tủ quần áo

Tủ quần áo cũng là một món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ. Cũng giống như khi chọn giường ngủ và bàn trang điểm. Tủ quần áo cũng cần có sự hòa hợp và đồng nhất với những món đồ nội thất trong phòng ngủ. Thường thì yếu tố tân cổ điển sẽ được thể hiện ở phần tay cầm, chân tủ, đường viền tủ,...

Tủ quần áo nên có sự hòa hợp với các món đồ nội thất khác

Đèn ngủ

Đèn ngủ tân cổ điển góp phần rất nhiều trong việc giúp phòng ngủ trở nên độc đáo và sang trọng. Vậy nên khi chọn đèn ngủ, bạn nên chọn những loại đèn ngắn và có phần mũ chụp phía trên. Màu sắc của đèn ngủ bạn nên ưu tiên chọn loại có màu vàng đồng.

Đèn ngủ tân cổ điển sang trọng và ấn tượng

Thảm trải sàn

Không gian phòng ngủ tân cổ điển chắc chắn sẽ ấn tượng hơn rất nhiều nhờ thảm trải sàn phù hợp. Các loại thảm khi chọn cho phòng ngủ nên có màu sắc thời thượng và đan xen thêm nhiều chi tiết tỉ mỉ cùng các hoạt tiết ấn tượng.

Thảm trải sàn thời thượng và độc đáo

Tranh treo tường

Mặc dù bạn không nhất thiết phải sử dụng tranh treo tường trong phòng ngủ. Tuy nhiên, tranh treo tường tân cổ điển sẽ tạo nên điểm nhấn cho căn phòng và cũng như thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ.

Những bức tranh treo trong phòng ngủ tân cổ điển thường mang màu sắc Châu Âu là chủ yếu. Trong đó, nội dung bức tranh sẽ là các nhân vật nổi tiếng thế giới hoặc là những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng.

Tranh treo tường còn thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ

Trên đây là những lưu ý mà bạn cần nên chú ý trong quá trình thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển. Hy vọng với những kiến thức hữu ích mà Nội Thất Trường Yến chia sẻ, các bạn sẽ có thêm thật nhiều kiến thức trong việc thiết kế phòng ngủ của mình nhé.

*Nguồn: Nội Thất Trường Yến
Các bài viết liên quan

Đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất do nhu cầu khách hàng sử dụng ngày một tăng. Vậy đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Những lưu ý khi bố trí, thiết kế nội thất chung cư 100m2

Đối với bố trí, thiết kế nội thất chung cư nói chung và chung cư 100m2 nói riêng, có rất nhiều những điều cần lưu ý để tránh sử dụng không gian không hiệu quả.

Các phương án bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Các thiết kế bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp chưa bao giờ ngừng nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Dưới đây là các phương án bố trí nội thất cho chung cư 3 ngủ được nhiều người yêu thích nhất.

Ấn tượng với các mẫu thiết kế nội thất chung cư màu xám đẳng cấp nhất hiện nay

 Nội thất chung cư màu xám luôn là một trong những ý tưởng được khai thác rất nhiều trong những năm gần đây. Bởi sự đặc biệt của màu sắc này khi đáp ứng được đa dạng phong cách mà không gây sự nhàm chán.

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn của người xem

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà luôn là điều được gia chủ quan tâm đến. Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn đang ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Những mẫu nội thất chung cư hiện đại thôi miên người nhìn

Thiết kế nội thất đang trở thành một lựa chọn tất yếu trong việc trang trí cho ngôi nhà của mỗi người. Dưới đây là gợi ý những mẫu nội thất chung cư hiện đại đẹp, độc đáo.