Thiết kế nội thất phòng khách cho người mệnh hỏa cần những lưu ý gì?
Thiết kế nội thất phòng khách cho người mệnh hỏa cần những lưu ý gì?

Việc thiết kế nội thất phòng khách cho người mệnh hỏa cần những yêu cầu, lưu ý như thế nào? Đây là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm. Đặc biệt là khách hàng có mệnh hỏa. Cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung chi tiết dưới đây: 

Mệnh hỏa trong quan ngũ hành tượng trưng cho hành Hỏa ( lửa). Theo quan niệm phong thủy, người mệnh hỏa thường là những người có tính cách ấm áp, cởi mở và hướng ngoại. Việc bố trí và thiết kế nội thất cho người có mệnh hỏa cũng rất được quan tâm và lựa chọn tỷ mỉ. Trong nội dung dưới đây, Trường Yến sẽ cùng bạn tìm hiểu những điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất phòng khách cho người mệnh hỏa.

Một số điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất phòng khách cho người mệnh hỏa

Những chủ nhà sinh năm: 1956, 1957, 1964, 1965, 1978, 1979, 1986, 1987, 1994, 1995, 2016, 2017... là những người thuộc mệnh hỏa. Khi xây dựng nhà cửa và bố trí nội thất phòng khách cho người mệnh hỏa. Cần lưu ý đến một số vấn đề như sau:


Thiết kế nội thất phòng khách cho người mệnh hỏa

Một số điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất phòng khách cho người mệnh hỏa

Một là: Về cách chọn hướng phòng khách cho người mệnh hỏa

Người mệnh hỏa cần lưu ý về việc sắp đặt hướng cho phòng khách. Nên chọn phòng khách theo hướng Nam, hướng Tây Nam, hướng Đông Bắc. Việc lựa chọn được hướng phòng khách như vậy sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Bạn cần chọn hướng phòng khách, hướng cửa chính ở những hướng trên để đảm bảo được sự phù hợp với hướng của căn phòng.

Hai là: Chọn màu sắc nội thất phòng khách cho người mệnh hỏa

Màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thiết kế và thi công nội thất. Đồng thời, việc lựa chọn màu sắc trong không gian phòng khách cũng ảnh hưởng rất lớn đến tính cách, cũng như sức khỏe, tâm lý của người sống trong ngôi nhà.

 thiết kế nội thất phòng khách cho người mệnh hỏa

Một số điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất phòng khách cho người mệnh hỏa

+ Có thể chọn màu sắc bản mệnh của người mệnh hỏa trong không gian phòng khách.

Các màu thuộc bản mệnh của mệnh hỏa bao gồm màu đỏ, màu tím, màu hồng, màu cam... Đây là những màu bản mệnh của người mệnh hỏa. Do đó, việc sử dụng những màu này trong nội thất phòng khách sẽ đem đến cho gia chủ sự may mắn, thịnh vượng, cũng như có tài lộc.

Bạn có thể tham khảo về cách phối màu nội thất phòng khách với các gam màu nóng này để có thể có được ý tưởng xây dựng và hoàn thiện không gian nội thất phòng khách sao cho phù hợp.

+ Ngoài ra, có thể lựa chọn màu sắc tương sinh hợp phong thủy cho phòng khách.

Màu sắc tương sinh giúp cho người mệnh hỏa phát triển và tăng cường được sức mạnh. Một số màu sắc tương sinh có thể sử dụng trong nội thất phòng khách cho người mệnh hỏa có thể kể đến bao gồm: màu xanh lá cây, màu gỗ, màu mộc,. Do đó, người mệnh hỏa nên sử dụng màu này trong không gian nội thất của phòng khách để tăng thêm sự may mắn.

nội thất phòng khách cho người mệnh hỏa

Chọn màu sắc tương sinh cho người mệnh hỏa

+ không nên sử dụng màu sắc tương khắc

Nội thất phòng khách cho người mệnh hỏa cũng không nên sử dụng những gam màu tương khắc. Nên tránh các màu như màu xanh dương, màu đen... vì những gam màu này thuộc hành thủy. Là màu tương khắc với chủ nhà.

Với những lưu ý kể trên, việc sử dụng nội thất phòng khách cho người mệnh hỏa về măt màu sắc cần được lưu ý. Để đem lại sự may mắn, phù hợp nhất đối với người mệnh hỏa.

Ba là: Lưu ý lựa chọn vật liệu nội thất phòng khách cho người mệnh hỏa

Việc sử dụng vật liệu nội thất phòng khách cho người mệnh hỏa cũng cần được lưu ý. Bạn có thể lựa chọn các đồ nội thất mang chất liệu gỗ. Vì chất liệu này được đại diện cho hành mộc. Trong khi đó, mộc sinh hỏa. Điều này sẽ thúc đẩy hỏa phát triển và tốt đẹp hơn.

màu sắc nội thất cho người mệnh hỏa

Lưu ý lựa chọn vật liệu nội thất phòng khách cho người mệnh hỏa

Đặc biệt, chất liệu gỗ cũng là chất liệu thường thấy trong việc thi công, xây dựng và hoàn thiện nội thất hiện nay của nhiều gia đình. Đây là chất liệu truyền thống thường thấy trong xây dựng hiện đại của nước ta. Do đó, nó cũng mang đến cho không gian nội thất vẻ đẹp và giá trị thẩm mỹ tối ưu.

Ngoài ra, khi lựa chọn và thiết kế nội thất phòng khách cho người mệnh hỏa. Bạn cũng có thể trang trí thêm những sản phẩm nội thất có hình thon dài. Chúng sẽ hợp với người có bản mệnh hỏa. Đồng thời đem lại may mắn và tài lộc cho chủ nhân của nó. Đồng thời, cũng hạn chế những hình dạng có góc cạnh, góc nhọn. Vì điều này sẽ dễ làm hao tổn tinh thần, công sức, sức khỏe của gia chủ mệnh hỏa.

Bốn là: Nên lựa chọn đơn vị tư vấn, thiết kế nội thất phòng khách cho người mệnh hỏa uy tín

Suy cho cùng, việc thiết kế và thi công được một không gian nội thất phòng khách cho người mệnh hỏa đúng và đẹp đều cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế chất lượng và uy tín. Với kinh nghiệm chuyên môn, cùng năng lực nghề nghiệp của mình, họ sẽ đưa ra cho bạn phương án thiết kế, thi công phù hợp nhất với bản mệnh của mình. Mamg lại sự thoải mái, cũng như may mắn cho bạn trong cuộc sống.

Nên lựa chọn đơn vị tư vấn, thiết kế nội thất phòng khách cho người mệnh hỏa uy tín

Tại Nội Thất Trường Yến, việc thiết kế và thi công nội thất phòng khách cho người mệnh hỏa được chúng tôi thực hiện và triển khai rất đồng bộ. Mang lại sự thoải mái và lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trường Yến để được tư vấn và hỗ trợ:

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Nội Thất Trường Yến

ĐT: 0942.422.689

Email: [email protected]

Website: noithattruongyen.vn

 

 

*Nguồn: Nội Thất Trường Yến
Các bài viết liên quan

Đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất do nhu cầu khách hàng sử dụng ngày một tăng. Vậy đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Những lưu ý khi bố trí, thiết kế nội thất chung cư 100m2

Đối với bố trí, thiết kế nội thất chung cư nói chung và chung cư 100m2 nói riêng, có rất nhiều những điều cần lưu ý để tránh sử dụng không gian không hiệu quả.

Các phương án bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Các thiết kế bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp chưa bao giờ ngừng nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Dưới đây là các phương án bố trí nội thất cho chung cư 3 ngủ được nhiều người yêu thích nhất.

Ấn tượng với các mẫu thiết kế nội thất chung cư màu xám đẳng cấp nhất hiện nay

 Nội thất chung cư màu xám luôn là một trong những ý tưởng được khai thác rất nhiều trong những năm gần đây. Bởi sự đặc biệt của màu sắc này khi đáp ứng được đa dạng phong cách mà không gây sự nhàm chán.

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn của người xem

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà luôn là điều được gia chủ quan tâm đến. Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn đang ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Những mẫu nội thất chung cư hiện đại thôi miên người nhìn

Thiết kế nội thất đang trở thành một lựa chọn tất yếu trong việc trang trí cho ngôi nhà của mỗi người. Dưới đây là gợi ý những mẫu nội thất chung cư hiện đại đẹp, độc đáo.