Tham khảo những mẫu giường đệm đẹp cho phòng ngủ hiện đại
Tham khảo những mẫu giường đệm đẹp cho phòng ngủ hiện đại

Một chiếc giường tốt sẽ đem tới cho bạn những giấc ngủ ngon. Dưới đây là những mẫu giường đệm đẹp cho phòng ngủ mà bạn nên biết tới. 

Một giấc ngủ ngon sẽ đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích. Bởi vậy có thể nói chất lượng giấc ngủ sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe tinh thần cũng như thể chất của mỗi người. Một người có những giấc ngủ ngon sẽ luôn trông vui vẻ, tỉnh táo và tràn đầy năng lượng trong mọi việc. Ngược lại, với những người có giấc ngủ không tốt sẽ thường xuyên rơi vào trạng thái kém tập chung, uể oải và rất dễ cáu gắt với mọi việc xung quanh. 

Ngoài việc phụ thuộc vào thể chất dễ ngủ hay không mà một chiếc giường tốt sẽ góp phần rất lớn trong việc giúp bạn có một giấc ngủ ngon. Vì vậy, trong bài viết này, Nội thất Trường Yến muốn chia sẻ tới bạn đọc một số mẹo làm thế nào để chọn được những mẫu giường đệm đẹp cho phòng ngủ, vừa mang lại cảm giác thoải mái. 

Đặt ra tiêu chí cho những mẫu giường đệm đẹp cho phòng ngủ

Đây là một việc làm cần thiết khi mua bất cứ món đồ nội thất nào không riêng gì giường ngủ. Bạn nên đặt câu hỏi rằng liệu món đồ đó có đáp ứng được những yêu cầu của mình  hay không. Với giường ngủ, bạn có thể dựa trên một vài tiêu chí sau để có cho mình những lựa chọn.

những mẫu giường đệm đẹp cho phòng ngủ

Giường ngủ là nội thiết và quan trọng trong mỗi gia đình

  • Tương thích với chiều cao, dáng người của bạn: Đây là một điều cần lưu tâm hàng đầu. Bởi nếu bạn lựa chọn một chiếc giường có kích thước vừa chuẩn với dáng người sẽ dễ có cảm giác chiếc giường trở nên không vừa vặn khi bạn xoay người, đổi tư thế, quơ tay, quơ chân.

  • Nâng cân nặng của bạn dọc đều theo cơ thể. Một chiếc giường nếu không đáp ứng được điều này là khiến trọng tâm cơ thể bạn rơi tại một điểm trên người. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy ê ẩm, tê mỏi sau khi thức giấc.

  • Không phát ra tiếng cọt kẹt, cọt kẹt: bất cứ ai khi nằm trên một chiếc giường mà chỉ cần  dịch chuyển nhẹ cũng tạo ra tiếng động sẽ đều không cảm thấy thoải mái. Những tiếng động này cũng là một trong những nguyên nhân phá hoại giấc ngủ của mọi người. 

Lựa chọn chất liệu

Bạn có thể tự tìm hiểu sơ qua về thị trường để nắm bắt được những thông tin cần thiết. Bạn nên biết hiện nay những mẫu giường nào đang được ưa chuộng sử dụng? Tại sao nó lại được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn như vậy. Để từ có cho mình một vài sự lựa chọn. Ngày nay có rất nhiều những cửa hàng bày bán giường, đệm với những mức giá cả phong phú. Bạn có thể thuận tiện lựa chọn cho mình những chiếc giường thích hợp cũng như phù hợp với đối tượng sử dụng và khả năng tài chính của mình.

Lựa chọn kích thước, màu sắc

Như bên trên đã đề cập, vừa lựa chọn kích thước của chiếc giường sao cho phù hợp là rất quan trọng, Một yếu tố cũng cần được cân nhắc khi lựa chọn chiếc giường cho căn phòng ngủ của gia chủ. 

Lựa chọn giường đồng bộ, hài hòa với nội thất trong phòng

Một điểm cần lưu ý khi chọn giường ngủ mà gia chủ cần lưu tâm đó là sao cho hài hòa với nội thất. Khác với trước kia, giường ngủ sẽ thường làm bằng gỗ nên màu sắc thường mang màu của gỗ, ít sự lựa chọn. Ngày nay, có rất nhiều kiểu giường với đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn để phù hợp với tổng thể nội thất của bạn. Điều này sẽ tạo ra sự thống nhất trong thiết kế nội thất của căn nhà, giúp tăng tính thẩm mỹ. 

Tham khảo một vài mẫu giường đệm đi đầu xu hướng

Giường đệm đơn 

Hay còn được biết đến với tên gọi single bed, là loại giường được thiết kế phù hợp với một người nằm. Vì vậy, loại giường này thường khá nhỏ. Xong nó lại đáp ứng được với những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ. Giường đơn thường khá nhỏ gọn với kích thước tiêu chuẩn là 1m x 1.9m.

những mẫu giường đệm đẹp cho phòng ngủ

Mẫu giường đơn phổ biến hiện nay

Ngoài ra, các mẫu giường đơn còn có một số kích thước khác như 1.2m x 2m, 1.2m x 1.9m, 1.2m x 2m và 1.4m x 2m để phù hợp với kích thước phòng và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Giường Queen size

những mẫu giường đệm đẹp cho phòng ngủ

Cỡ giường queen size 

Khi so sánh kích thước với giường King, giường Queen có kích thước nhỏ hơn. Kích thước của giường Queen tiêu chuẩn là 1m6 x 2m. Đây là kích cỡ giường mang lại sự rộng rãi và khá thoải mái cho hai người nằm chung hoặc người có thân hình lớn khi nằm một mình. Ưu điểm của giường này là dài và rộng hơn giường đôi thông thường mà vẫn không chiếm quá nhiều diện tích. Với những người muốn có một giấc ngủ thoải mái nhất thì giường Queen cũng là sự lựa chọn phù hợp.

Giường King size

những mẫu giường đệm đẹp cho phòng ngủ

Cỡ giường king size

Giường King size là giường được tiêu chuẩn hóa. Kích thước của loại này có chiều rộng và dài là 1m8 x 2m hoặc 2m x 2m. Đây là loại giường đem lại cảm giác cực kỳ thoải mái và sẽ phù hợp với những người có sở thích, mong muốn sử dựng giường kích thước lớn.

Một điều dễ thấy khi thiết kế nội thất là giường king size sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với những căn phòng lớn, có không gian rộng trong các căn biệt thự, chung cư lớn. Thông thường những căn phòng ngủ được thiết kế theo hướng hoàng gia hay hiện đại trong phòng ngủ master sẽ ưu tiên những chiếc giường King.

Trên đây là những mẫu giường đệm đẹp cho phòng ngủ mà Nội thất Trường Yến muốn gợi ý cho quý khách hàng lựa chọn. Để được tư vấn thêm về thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, tiện ích, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ.

 

*Nguồn: Nội Thất Trường Yến
Các bài viết liên quan

Đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất do nhu cầu khách hàng sử dụng ngày một tăng. Vậy đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Những lưu ý khi bố trí, thiết kế nội thất chung cư 100m2

Đối với bố trí, thiết kế nội thất chung cư nói chung và chung cư 100m2 nói riêng, có rất nhiều những điều cần lưu ý để tránh sử dụng không gian không hiệu quả.

Các phương án bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Các thiết kế bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp chưa bao giờ ngừng nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Dưới đây là các phương án bố trí nội thất cho chung cư 3 ngủ được nhiều người yêu thích nhất.

Ấn tượng với các mẫu thiết kế nội thất chung cư màu xám đẳng cấp nhất hiện nay

 Nội thất chung cư màu xám luôn là một trong những ý tưởng được khai thác rất nhiều trong những năm gần đây. Bởi sự đặc biệt của màu sắc này khi đáp ứng được đa dạng phong cách mà không gây sự nhàm chán.

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn của người xem

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà luôn là điều được gia chủ quan tâm đến. Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn đang ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Những mẫu nội thất chung cư hiện đại thôi miên người nhìn

Thiết kế nội thất đang trở thành một lựa chọn tất yếu trong việc trang trí cho ngôi nhà của mỗi người. Dưới đây là gợi ý những mẫu nội thất chung cư hiện đại đẹp, độc đáo.