Những mẫu nội thất chung cư hiện đại thôi miên người nhìn
Những mẫu nội thất chung cư hiện đại thôi miên người nhìn

Thiết kế nội thất đang trở thành một lựa chọn tất yếu trong việc trang trí cho ngôi nhà của mỗi người. Dưới đây là gợi ý những mẫu nội thất chung cư hiện đại đẹp, độc đáo.

Những năm về trước, việc thiết kế nội thất nhà ở nói chung và thiết kế nội thất cho chung cư nói riêng chưa thực sự phổ biến. Hầu hết, mọi người khi mua nhà chung cư thời điểm đó đều tự mình đi mua sắm, trang trí cho ngôi nhà của mình và sắp xếp chúng theo ý muốn của gia chủ. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, việc thiết kế nội thất cho chung cư đã nở rộ và phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là các mẫu nội thất chung cư hiện đại. 

Thiết kế nội thất cho chung cư có thực sự cần thiết không?

Hiện tại, khi mua nhà chung cư, bạn sẽ được bàn giao dưới hai hình thức. Một là nhà thô, tức là nhà chưa có gì và mới chỉ hoàn thiện phần cơ bản. Mọi thứ trang trí, bày biện sẽ do gia chủ tự thi công hoàn thiện để có thể vào ở. Hai là bàn giao đầy đủ nội thất. Với loại hình thứ hai này, bạn chỉ việc dọn vào ở bởi đã được cung cấp đầy đủ nội thất cho căn nhà. Xong, mọi người hiện có ít xu hướng lựa chọn hình thức thứ hai này hơn bởi sự giống nhau trong phong cách thiết kế.

Khi chọn hình thức thứ nhất, bạn sẽ có cho mình cơ hội tự lên ý tưởng, phong cách thiết kế nội thất cho căn hộ của mình theo hướng độc, lạ mà chỉ mình bạn có.

mẫu nội thất chung cư hiện đại

Chung cư tự thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân

Một vài ưu điểm mà thiết kế nội thất cho chung cư đem lại

  • Tận dụng tối đa không gian căn hộ: Không phải ai cũng có đủ nguồn lực tài chính để sở hữu cho mình những căn hộ cả trăm mét vuông. Vì vậy, việc sống ở chung cư thì mỗi cm đều rất có giá trị. Và việc thiết kế nội thất sẽ giúp bạn tận dụng triệt để và tối ưu từng cm trong ngôi nhà để phục vụ cho nhu cầu cuộc sống hàng ngày. Bạn cũng có thể tự mua đồ nội thất về sắp xếp xong chưa chắc bạn có thể đáp ứng tốt được điều này. Lúc này, bạn nên tìm tới sự giúp đỡ của các chuyên gia, kiến trúc sư để có những giải pháp tối ưu.

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: nhiều người thường nghĩ khi thuê thiết kế nội thất sẽ phải trả một lúc rất nhiều tiền. Vì thế họ nghĩ tự mua sắm sẽ rẻ hơn. Tuy nhiên, thực tế nếu không xác định được những món đồ cần mua hay phong cách chủ đạo mà căn nhà mình hướng tới, bạn sẽ dễ mất thêm tiền mà lại mua phải món đồ không như ý. Nếu sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất, bạn sẽ được tư vấn mọi thứ từ A đến Z. Bên cạnh đó, các KTS cũng sẽ đáp ứng được những mong muốn khác của bạn để đưa ra bản vẽ cuối cùng trước khi thi công. Một điểm cộng nữa là bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian suy nghĩ về vấn đề lựa chọn một món đồ nào đó, hay giám sát trong quá trình lắp đặt, thi công. Bởi đơn vị thiết kế sẽ giúp bạn giải quyết điều này.

  • Đồng bộ trong thẩm mỹ và chức năng sử dụng: Mặt bằng có sẵn sẽ được đo đạc và tính toán kỹ càng. Từ đó, KTS sẽ đưa ra phương án sắp xếp, bài trí cũng như lựa chọn nội thất phù hợp. Tối ưu về kích thước, che đi khuyết điểm và tận dụng lợi thế để tạo ra phong cách mà gia chủ mong muốn. Đây là một ưu điểm mà chỉ thiết kế nội thất đem lại.

Dựa vào những ưu điểm trên, có thể nói khi được thiết kế nội thất cho chung cư có thực sự cần thiết không, thì câu trả lời chắc chắn là có.

Những lưu ý khi lựa chọn đơn vị thi công nội thất chung cư hiện đại

  • Cần tìm hiểu kỹ thông tin về đơn vị thi công, có tên tuổi trên thị trường 

  • Ưu tiên lựa chọn những đơn vị có cam kết bảo hành sau thi công

  • Báo giá thi công rõ ràng, hợp đồng minh bạch.

  • Thi công đảm bảo đúng màu sắc, đúng chất liệu và đúng tiến độ theo cam kết trong hợp đồng….

Điểm qua một vài mẫu nội thất chung cư hiện đại thôi miên mọi ánh nhìn

Hiện nay, thị trường ra mắt rất nhiều mẫu nội thất chung cư độc đáo, mới lạ. Mỗi thiết kế đều mang một vẻ đẹp riêng. Gia chủ có thể lựa chọn những phong cách thiết kế, chất liệu, màu sắc nội thất.... tùy theo sở thích của mỗi người. Ví dụ như đối với những người theo đuổi sự sang trọng, quý phái, họ có xu hướng chọn nội thất chung cư bằng gỗ; Với những bạn trẻ lại thích sự đơn giản. Họ sẽ chọn cho mình phong cách tối giản (minimalism) bằng những tông màu pastel hay nhẹ nhàng trong màu sắc chủ đạo của nội thất; Hoặc với những ai muốn sống xanh, họ sẽ chọn cho căn nhà mình nhiều màu xanh của cây cối làm điểm nhấn...

Dưới đây là một vài mẫu nội thất chung cư hiện đại thôi miên mọi ánh nhìn.

mẫu nội thất chung cư hiện đại

Mẫu nội thất chung cư hiện đại

mẫu nội thất chung cư hiện đại

Nội thất chung cư gỗ hiện đại, sang trọng

Trên đây là một vài mẫu nội thất chung cư hiện đại mà Nội thất Trường Yến gợi ý cho quý khách hàng. Để được tư vấn cụ thể hơn về từng không gian, phong cách kiến trúc, liên hệ ngay với Nội thất Trường Yến để được hỗ trợ 24/7.

*Nguồn: Nội Thất Trường Yến
Các bài viết liên quan

Đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất do nhu cầu khách hàng sử dụng ngày một tăng. Vậy đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Những lưu ý khi bố trí, thiết kế nội thất chung cư 100m2

Đối với bố trí, thiết kế nội thất chung cư nói chung và chung cư 100m2 nói riêng, có rất nhiều những điều cần lưu ý để tránh sử dụng không gian không hiệu quả.

Các phương án bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Các thiết kế bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp chưa bao giờ ngừng nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Dưới đây là các phương án bố trí nội thất cho chung cư 3 ngủ được nhiều người yêu thích nhất.

Ấn tượng với các mẫu thiết kế nội thất chung cư màu xám đẳng cấp nhất hiện nay

 Nội thất chung cư màu xám luôn là một trong những ý tưởng được khai thác rất nhiều trong những năm gần đây. Bởi sự đặc biệt của màu sắc này khi đáp ứng được đa dạng phong cách mà không gây sự nhàm chán.

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn của người xem

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà luôn là điều được gia chủ quan tâm đến. Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn đang ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Những mẫu nội thất chung cư hiện đại thôi miên người nhìn

Thiết kế nội thất đang trở thành một lựa chọn tất yếu trong việc trang trí cho ngôi nhà của mỗi người. Dưới đây là gợi ý những mẫu nội thất chung cư hiện đại đẹp, độc đáo.