Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 100m2 phong cách hiện đại và những lưu ý quan trọng
Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 100m2 phong cách hiện đại và những lưu ý quan trọng

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 100m2 phong cách hiện đại và những lưu ý quan trọng

Đối với những gia đình có ít người, thì căn hộ 100m2 phong cách hiện đại được xem là sự lựa chọn phù hợp nhất hiện nay. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể thiết kế nội thất trong không gian này lại là vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để lưu lại ngay cho mình mẫu thiết kế nội thất căn hộ 100m2 phong cách hiện đại cực đẹp và ấn tượng nhất nhé.

Những lưu ý khi thiết kế nội thất căn hộ 100m2 phong cách hiện đại

nội thất hiện đại

Tối ưu không gian

Căn hộ 100m2 không được tính là có diện tích nhỏ, nhưng cũng không được xem là quá lớn. Do đó, nếu bạn không biết cách nội thất một cách khoa học. Thì ngôi nhà của bạn sẽ trở nên bị trống trải và không có sự đồng bộ. Dễ gây rối mắt cho người nhìn.

Thiết kế không gian mở nối liền phòng khách và phòng bếp giúp tối ưu diện tích ngôi nhà

Sự đồng điệu giữa các không gian

Ngôi nhà của bạn dù có diện tích nhỏ hay lớn. Nhưng nếu giữa các không gian không có được sự đồng điệu với nhau cũng không được xem là một ngôi nhà đẹp. Đặc biệt là đối với căn hộ 100m2 phong cách hiện đại này. Việc định hình phong cách ngay từ lúc nó còn nằm ở trên bản vẽ là một điều cực kỳ quan trọng. Bạn không thể để căn nhà của bạn là phong cách hiện đại nhưng phòng ngủ lại theo phong cách cổ điển được. Điều đó gây nên sự đối lập và khiến người nhìn vào cảm thấy khó chịu và lạc quẻ.

nội thất hiện đại

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại

Bố trí nội thất thông minh

Nội thất căn hộ không phải là thứ mà bạn có thể tùy ý xếp ở đâu cũng được. Bởi nếu không khéo léo, chúng sẽ ảnh hưởng đến sự tiện nghi trong sinh hoạt hằng ngày của các thành viên trong gia đình. Đồng thời làm giảm đi giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà.

nội thất hiện đại

Kệ đựng đồ và giá treo quần áo được đặt ngay đầu giường

Đảm bảo công năng sử dụng

Để các món đồ nội thất được phát huy hiệu quả công năng sử dụng của mình. Bạn cần nên chú ý đến kích thước của món đồ nội thất đó. Hoặc tận dụng tối đa việc sử dụng những món đồ nội thất thông minh như: Tivi treo tường, tủ âm tường, kệ tủ cao, giường tầng cho trẻ, giường có tủ kéo,...

nội thất hiện đại

Thiết kế tủ âm tường giúp hạn chế diện tích một cách tối đa

Tạo điểm nhấn cho nội thất xung quanh

Việc tạo nên dấu ấn cá nhân dường như là điều mà mọi người hằng mong ước khi thiết kế nội thất căn hộ. Do đó, để tránh cho không gian căn hộ trở nên nhàm chán. Bạn hoàn toàn có thể hô biến thêm một vài chi tiết trang trí ấn tượng, độc đáo. Để làm cho không gian căn hộ trở nên thú vị hơn nhé.

nội thất hiện đại

Sử dụng một số món đồ trang trí để tạo điểm nhấn thú vị

Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo sinh khí cho không gian bên trong ngôi nhà. Vì vậy, để tránh cảm giác ngột ngạt và khó chịu khi ở trong nhà. Bạn cần phải đảm bảo được căn hộ cần có đủ ánh sáng tự nhiên để có thể chiếu sáng cho ngôi nhà.

nội thất hiện đại

Luôn tận dụng ánh sáng tự nhiên một cách hết cỡ

Hy vọng với những thông tin mà Nội thất Trường Yến chia sẻ cho các bạn ở trên đây. Bạn sẽ có thêm cho mình những kinh nghiệm và kiến thức để biến mẫu thiết kế nội thất căn hộ 100m2 phong cách hiện đại trở nên thật ấn tượng và độc đáo nhất nhé.

Tham khảo mẫu thiết kế nội thất căn 100m2 

*Nguồn: Nội Thất Trường Yến
Các bài viết liên quan

Đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất do nhu cầu khách hàng sử dụng ngày một tăng. Vậy đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Những lưu ý khi bố trí, thiết kế nội thất chung cư 100m2

Đối với bố trí, thiết kế nội thất chung cư nói chung và chung cư 100m2 nói riêng, có rất nhiều những điều cần lưu ý để tránh sử dụng không gian không hiệu quả.

Các phương án bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Các thiết kế bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp chưa bao giờ ngừng nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Dưới đây là các phương án bố trí nội thất cho chung cư 3 ngủ được nhiều người yêu thích nhất.

Ấn tượng với các mẫu thiết kế nội thất chung cư màu xám đẳng cấp nhất hiện nay

 Nội thất chung cư màu xám luôn là một trong những ý tưởng được khai thác rất nhiều trong những năm gần đây. Bởi sự đặc biệt của màu sắc này khi đáp ứng được đa dạng phong cách mà không gây sự nhàm chán.

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn của người xem

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà luôn là điều được gia chủ quan tâm đến. Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn đang ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Những mẫu nội thất chung cư hiện đại thôi miên người nhìn

Thiết kế nội thất đang trở thành một lựa chọn tất yếu trong việc trang trí cho ngôi nhà của mỗi người. Dưới đây là gợi ý những mẫu nội thất chung cư hiện đại đẹp, độc đáo.