Kinh nghiệm thi công mẫu thiết kế nội thất 60m2 phong cách hiện đại
Kinh nghiệm thi công mẫu thiết kế nội thất 60m2 phong cách hiện đại

Bạn đang sở hữu một căn hộ với diện tích chỉ với 60m2? Bạn đang đau đầu vì không biết thiết kế nội thất căn hộ nhỏ này như thế nào? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay bài viết sau để Trường Yến giúp bạn tìm hiểu những lưu ý khi thi công mẫu thiết kế nội thất 60m2 phong cách hiện đại tuyệt nhất nhé.

Kinh nghiệm thi công mẫu thiết kế nội thất 60m2 phong cách hiện đại

nội thất căn 60m

Kinh nghiệm khi thi công mẫu thiết kế nội thất 60m2 phong cách hiện đại

Thiết kế không gian mở

Không gian mở vô cùng quan trọng đối với mọi ngôi nhà. Đặc biệt là những ngôi nhà có diện tích nhỏ. Thường thì các kiến trúc sư sẽ tạo không gian mở giữa phòng khách và phòng bếp. Đồng thời tận dụng tối đa cách bố trí không gian nội thất để biến ngôi nhà trở nên rộng rãi hơn.

nội thất hiện đại 60m

Phòng bếp nối liền với phòng khách và phòng ngủ

Xác định màu sắc chủ đạo ngay từ đầu

Màu sắc được ví như linh hồn của một ngôi nhà. Do đó, việc lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà là điều bạn cần phải lưu ý. Đối với phong cách hiện đại, thì những gam màu trung tính và tươi sáng thường được ưa chuộng nhiều hơn cả. Trong trường hợp căn hộ này chỉ có diện tích 60m2. Thì bạn nên chọn những gam màu sáng như: Trắng, vàng, xanh,... để giúp không gian bừng sáng và thông thoáng hơn nhé.

nội thất hiện đại 60m

Màu trắng giúp “ăn gian” diện tích của ngôi nhà

Xác định vật liệu thiết kế nội thất

Gỗ công nghiệp, kim loại, thủy tinh,... là những vật liệu mà chúng ta thường bắt gặp nhiều nhất trong thiết kế nội thất hiện đại. Trong đó, gỗ công nghiệp thường được yêu thích hơn cả. Nó giúp cho căn phòng có chiều sâu và biến không gian trở nên ấm áp hơn rất nhiều.

nội thất hiện đại 60m

Gỗ công nghiệp được yêu thích trong nội thất căn hộ

Ưu tiên sử dụng những món đồ nội thất đơn giản

Đây là một trong những kinh nghiệm bạn cần phải ghi nhớ khi thiết kế nội thất. Nói không với những món đồ nội thất rườm rà, có nhiều họa tiết. Nên ưu tiên sử dụng những sản phẩm nội thất có vẻ ngoài đơn giản và có nhiều công năng sử dụng.

nội thất hiện đại 60m

Giường ngủ gắn liền với tủ đầu giường một cách tiện ích

Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Những căn hộ có diện tích nhỏ thường gây cảm giác khó chịu và ngột ngạt. Do đó, bạn cần nên tận dụng ánh sáng tự nhiên hoặc tạo các mảng không gian xanh trong nhà để mang lại bầu không khí thoáng đãng nhất.

nội thất hiện đại 60m

Ánh sáng tự nhiên đóng vai trò quan trọng cho mọi ngôi nhà

Lựa chọn đơn thi thiết kế nội thất uy tín và chất lượng

Một đơn vị thiết kế nội thất chất lượng và uy tín đóng vai trò hoàn thiện ngôi nhà đến bước cuối cùng. Vì vậy, bạn cần nên cân nhắc để có thể lựa chọn được một đơn vị thiết kế uy tín. Theo đó, Trường Yến được biết đến là một trong những cơ sở chuyên thiết kế nội thất hàng đầu hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm và hoạt động trong nghề. Chúng tôi tự hào vì những gì mà mình đã gặt hái được và không ngừng đem đến những không gian sống ấn tượng nhất cho các khách hàng của mình.

nội thất 60m

Lựa chọn một đơn vị thiết kế chất lượng sẽ giúp bố trí không gian ngôi nhà của bạn được tốt hơn

Trên đây là những kinh nghiệm khi thi công mẫu thiết kế nội thất 60m2 phong cách hiện đại. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất cho căn hộ của mình. Hãy liên hệ ngay với Nội Thất Trường Yến để được tư vấn một cách cụ thể nhất nhé.

 

 

*Nguồn: Nội Thất Trường Yến
Các bài viết liên quan

Đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất do nhu cầu khách hàng sử dụng ngày một tăng. Vậy đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Những lưu ý khi bố trí, thiết kế nội thất chung cư 100m2

Đối với bố trí, thiết kế nội thất chung cư nói chung và chung cư 100m2 nói riêng, có rất nhiều những điều cần lưu ý để tránh sử dụng không gian không hiệu quả.

Các phương án bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Các thiết kế bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp chưa bao giờ ngừng nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Dưới đây là các phương án bố trí nội thất cho chung cư 3 ngủ được nhiều người yêu thích nhất.

Ấn tượng với các mẫu thiết kế nội thất chung cư màu xám đẳng cấp nhất hiện nay

 Nội thất chung cư màu xám luôn là một trong những ý tưởng được khai thác rất nhiều trong những năm gần đây. Bởi sự đặc biệt của màu sắc này khi đáp ứng được đa dạng phong cách mà không gây sự nhàm chán.

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn của người xem

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà luôn là điều được gia chủ quan tâm đến. Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn đang ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Những mẫu nội thất chung cư hiện đại thôi miên người nhìn

Thiết kế nội thất đang trở thành một lựa chọn tất yếu trong việc trang trí cho ngôi nhà của mỗi người. Dưới đây là gợi ý những mẫu nội thất chung cư hiện đại đẹp, độc đáo.