CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Khi sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm do Nội thất Trường Yến cung cấp, quý khách Có những hình thức thanh toán mà khách hàng có thể lựa chọn, thuận tiện cho cá nhân quý khách nhất:

1. Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt

– Áp dụng: đơn hàng đã có sẵn

– Khách hàng thanh toán cho nhân viên giao hàng hoặc nhân viên của công ty có giấy giới thiệu sau khi đã nhận hàng và kiểm tra hàng hóa đầy đủ và các chứng từ kèm theo.

– Giá trị thanh toán thể hiện trên hóa đơn bán hàng đối với sản phẩm không tạm ứng. Giá trị thanh toán khác thể hiện trên giấy đề nghị thanh toán.

2. Đối với đơn hàng đặt theo yêu cầu

Thanh toán lần 1: Tạm ứng 50% giá trị đơn hàng

Thanh toán lần 2: Thanh toán giá trị còn lại của đơn hàng cho nhân viên giao hàng hoặc nhân viên của công ty có giấy giới thiệu sau khi đã nhận hàng và kiểm tra hàng hóa đầy đủ và các chứng từ kèm theo.

Hình thức thanh toán

Tiền mặt với nhân viên giao hàng hoặc nhân viên của công ty có giấy giới thiệu.

Thanh toán chuyển khoản:

- Chủ tài khoản: Phan Lạc Trường

- Ngân hàng: Ngân hàng BIDV

- Số tài khoản: 45210000287092

- Chi Nhánh: Chi nhánh thạch thất.

Lưu ý:

Nội dung chuyển khoản cần ghi rõ họ tên và mặt hàng thanh toán. Sau khi chuyển khoản thành công, nội thất Trường Yến sẽ liên hệ lại khách hàng để xác nhận và tiến hành (sản xuất) vận chuyển sản phẩm. 

Nếu sau thời gian thỏa thuận trên hợp đồng mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở văn phòng và yêu cầu bồi thường với đầy đủ minh chứng cho sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến quý khách

. Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh và làm đại lý, vui lòng liên hệ trực tiếp với Nội thất Trường Yến để thương lượng giá thành hợp lý. 

Việc thanh toán sẽ được tiến hành theo hợp đồng. Trường Yến cam kết hàng hóa uy tín, chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và minh bạch. Đem đến sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi

-------------------------------------------

 Văn Phòng & Showroom: Chung Cư The Zei, 08 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

 Phân Xưởng 1: Làng Nghề Nội Thất Hữu Bằng - Thạch Thất - Hà Nội.

 Phân Xưởng 2: Ngã tư Cầu Liêu - Thạch Thất - Hà Nội

 Phân Xưởng 3: Xóm Hoà Bình - Cần Kiệm - Thạch Thất - Hà Nội

 Điện thoại: 0942.422.689

 Email: [email protected]

*Nguồn: Nội Thất Trường Yến
Các bài viết liên quan

Đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất do nhu cầu khách hàng sử dụng ngày một tăng. Vậy đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Những lưu ý khi bố trí, thiết kế nội thất chung cư 100m2

Đối với bố trí, thiết kế nội thất chung cư nói chung và chung cư 100m2 nói riêng, có rất nhiều những điều cần lưu ý để tránh sử dụng không gian không hiệu quả.

Các phương án bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Các thiết kế bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp chưa bao giờ ngừng nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Dưới đây là các phương án bố trí nội thất cho chung cư 3 ngủ được nhiều người yêu thích nhất.

Ấn tượng với các mẫu thiết kế nội thất chung cư màu xám đẳng cấp nhất hiện nay

 Nội thất chung cư màu xám luôn là một trong những ý tưởng được khai thác rất nhiều trong những năm gần đây. Bởi sự đặc biệt của màu sắc này khi đáp ứng được đa dạng phong cách mà không gây sự nhàm chán.

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn của người xem

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà luôn là điều được gia chủ quan tâm đến. Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn đang ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Những mẫu nội thất chung cư hiện đại thôi miên người nhìn

Thiết kế nội thất đang trở thành một lựa chọn tất yếu trong việc trang trí cho ngôi nhà của mỗi người. Dưới đây là gợi ý những mẫu nội thất chung cư hiện đại đẹp, độc đáo.