Các mẫu bàn ghế phòng khách đang được lựa chọn nhiều nhất năm 2020
Các mẫu bàn ghế phòng khách đang được lựa chọn nhiều nhất năm 2020

Phòng khách là không gian đầu tiên khi mọi người bước vào căn nhà. Nó là hình ảnh đại diện tổng thể cho ngôi nhà bạn, đồng thời là không gian sưởi ấm, mang lại niềm vui, họp mặt các thành viên trong gia đình. Vì vậy, khi lựa chọn các vật dụng trang trí hoặc đồ dùng cho phòng khách, đặc biệt bàn ghế, các bạn đang cân nhắc để tìm vật liệu, kiểu dáng phù hợp nhất.

 

Để giúp các bạn tự tin về quyết định của mình, Thiết kế Nội thất Trường Yên gợi ý các mẫu bàn ghế phòng khách đơn giản nhưng mang lại phong cách sang trọng và tiện lợi

nội thất trường yến

1. Bộ bàn ghế phòng khách mang phong cách hiện đại, tiện nghi

Với bộ ghế sofa màu xám hòa hợp với tông màu nước sơn của căn phòng tạo không gian phòng khách trở nên bừng sáng. Kết hợp chiếc bàn hình chữ nhật màu nâu đậm, mặt bàn nhẵn, bóng tạo không gian sắc nét, sinh động hơn. Điểm nhấn của bộ bàn ghế phòng khách, đó là chiếc ghế màu vàng đã tô điểm cho phòng khách thêm năng động, tinh tế và sang trọng.

2. Bộ bàn ghế phòng khách màu trắng tinh khôi mang lại không gian trong trẻo, tinh tế

Lưng ghế sofa làm từ chất liệu mềm mại hài hòa với tông màu trắng nhẹ của không gian phòng khách của ngôi nhà bạn, đồng thời tạo điểm nhấn nhẹ khi lần đầu đến. Chất liệu ghế mềm mịn, không ẩm mốc, có khả năng chống bụi bẩn nên tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Đồng thời, giúp gia chủ tiết kiệm thời gian vệ sinh bộ bàn ghế. Kết hợp với bộ ghế sofa với hai chiếc bàn tròn nhỏ nhắn giúp tiết kiệm không gian và mang lại sự gần gũi cho các thành viên trong gia đình và cả các vị khách quý.

 

3.  Bộ bàn ghế phòng khách sẫm màu tạo không gian sang trọng, quyến rũ

Nếu gia đình các bạn ưa thích ga màu trung tính, sẫm màu, hơn nữa có nhiều trẻ nhỏ thì bộ bàn ghế phòng khách này là sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian phòng khách nhà bạn bình dị. Cụ thể là chiếc ghế sofa màu xanh nhã nhặn, hình chữ I là điểm nổi bật trong không gian đó, kết hợp với chiếc bàn nhỏ nhắn, đơn giản nhằm mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho gia đình và người người xung quanh.

Với 3 mẫu bộ bàn ghế trên, Thiết kế Nội thất Trường Yên luôn chú trọng gam màu trung tính nhưng thể hiện sự sang trọng, hiện đại cho căn phòng khách. Bên cạnh đó, bàn ghế để thiết kế có kích thích phù hợp nhằm tiết kiệm không gian và tạo sự thoải mát cho căn phòng, quan trọng là thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Để không gian phòng khách của bạn đơn giản nhưng sang trọng và hiện đại. Hãy lựa chọn các mẫu bàn ghế phòng khách trên. Nếu các bạn đang và sẽ tìm kiếm mẫu bàn ghế cho ngôi nhà cũng như phòng khách, liên hệ trực tiếp với Thiết kế Nội thất Trường Yên và sẽ cùng đồng hành với bạn nhằm tạo không gian phòng khách ngôi nhà của bạn có nét đặc trưng riêng, phù hợp tính cách gia chủ và mang lại sự thịnh vượng, sức khỏe cho gia đình bạn.

*Nguồn: Nội Thất Trường Yến
Các bài viết liên quan

Đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất do nhu cầu khách hàng sử dụng ngày một tăng. Vậy đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Những lưu ý khi bố trí, thiết kế nội thất chung cư 100m2

Đối với bố trí, thiết kế nội thất chung cư nói chung và chung cư 100m2 nói riêng, có rất nhiều những điều cần lưu ý để tránh sử dụng không gian không hiệu quả.

Các phương án bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Các thiết kế bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp chưa bao giờ ngừng nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Dưới đây là các phương án bố trí nội thất cho chung cư 3 ngủ được nhiều người yêu thích nhất.

Ấn tượng với các mẫu thiết kế nội thất chung cư màu xám đẳng cấp nhất hiện nay

 Nội thất chung cư màu xám luôn là một trong những ý tưởng được khai thác rất nhiều trong những năm gần đây. Bởi sự đặc biệt của màu sắc này khi đáp ứng được đa dạng phong cách mà không gây sự nhàm chán.

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn của người xem

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà luôn là điều được gia chủ quan tâm đến. Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn đang ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Những mẫu nội thất chung cư hiện đại thôi miên người nhìn

Thiết kế nội thất đang trở thành một lựa chọn tất yếu trong việc trang trí cho ngôi nhà của mỗi người. Dưới đây là gợi ý những mẫu nội thất chung cư hiện đại đẹp, độc đáo.