BST những mẫu thiết kế nội thất căn hộ 70m2 đẹp
BST những mẫu thiết kế nội thất căn hộ 70m2 đẹp

Căn hộ 70m2 là căn hộ điển hình tại nhiều dự án. Bạn đã có ý tưởng thiết kế căn hộ của riêng mình chưa? Cùng tham khảo BST những mẫu thiết kế nội thất căn hộ 70m2 đẹp dưới đây.

Sự phát triển nhanh chóng của Internet đã đem lại rất nhiều tiện ích cho người dùng. Mọi thông tin đều được cập nhật, chia sẻ một cách rộng rãi, đa dạng. Ở bất cứ lĩnh vực nào bạn cũng có thể tìm kiếm thông tin cho mình. Và thiết kế nội thất cũng vậy. Có rất nhiều những trang web, app hay mạng xã hội được lập ra với rất nhiều nội dung chất lượng về BST những mẫu thiết kế nội thất căn hộ 70m2 đẹp. 

Xu hướng mẫu thiết kế nội thất căn hộ 70m2 đẹp

Có rất nhiều phong cách thiết kế đa dạng cho bạn lựa chọn, tham khảo. Tuy nhiên bất cứ căn hộ nào cũng có những không gian chính của thiết kế bao gồm: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp.

Phòng khách

Đây là nơi thể hiện rõ nhất gu thẩm mỹ của gia chủ. Hay nói cách khác, đây cũng là nơi để lại ấn tượng đầu tiên với khách tới chơi nhà. Thường được sử dụng làm không gian sinh hoạt chung, vì vậy căn phòng này cần đem đến sự rộng rãi, thoải mái. 

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 70m2 đẹp

Phòng khách của căn hộ 70m2 cần sắp xếp khoa học, đa năng

KTS cần nắm bắt được điểm này để thiết kế nội thất sao cho căn phòng trở nên rộng rãi, tối đa được diện tích sử dụng càng nhiều càng tốt. Phòng khách của căn hộ 70m2 sẽ không có diện tích quá lớn, vậy nên gia chủ cần sắp xếp, bày trí đồ nội thất sao cho hợp lý, gọn gàng. Đặc biệt nên sử dụng các đồ nội thất đa năng, hiện đại và tích hợp được nhiều công dụng. 

Phòng ngủ

Thông thường thiết kế chung cư 70m2 thường là 2 phòng ngủ. Khác với những phòng chức năng khác, phòng ngủ là nơi trực tiếp liên quan đến sức khỏe bản thân mỗi thành viên trong gia đình. Chúng ta dành rất nhiều thời gian cuộc đời của mình cho việc ngủ. Một giấc ngủ tốt sẽ giúp ta lấy lại tinh thần làm việc, hoạt động, vui chơi. Vậy nên hãy chú trọng đầu tư trong việc thiết kế phòng ngủ. Thiết kế phòng ngủ cần chú ý đến rất nhiều chi tiết. Có thể kể đến như: lượng ánh sáng tự nhiên vào phòng hay hướng giường ngủ có hợp phong thủy hay không.

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 70m2 đẹp

Phòng ngủ nên ưu tiên thiết kế thoáng mát và có ánh sáng tự nhiên

Bạn có thể sử dụng rèm cửa để giảm bớt độ chiếu sáng của ánh sáng ban ngày. Với những phòng ngủ master, bạn cũng có thể tận dụng thêm một phần không gian để kê bàn làm việc hay bàn ghế nhỏ để thư giãn.

Phòng bếp

Có thể coi là nơi giữ lửa của ngôi nhà, là nơi tạo ra những bữa cơm ngon. Thiết kế nội thất trong căn phòng bếp hiện đại, thoáng đãng sẽ giúp nơi đây trở nên rộng rãi, bớt cảm giác chật hẹp. Từ đó tăng tính sáng tạo và giảm bớt áp lực bởi không gian khi nấu nướng. 

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 70m2 đẹp

Thiết kế bếp quen thuộc được ưa chuộng tại các dự án chung cư hiện nay

Một trong những dáng bếp quen thuộc và được ưa chuộng như: dáng chữ I, chữ L, chữ U đang rất được nhiều người sử dụng cho thiết kế căn hộ chung cư 70m2 mà bạn nên tham khảo. Có thể tiết kiệm diện tích bằng cách kết hợp phòng bếp cùng phòng ăn làm một. Khi đó không gian phòng khách và phòng bếp liên thông để giải phóng không gian trên nền diện tích hạn hẹp. Đây có thể xem là một giải pháp tối ưu.

Những điều lưu ý cần biết khi thiết kế nội thất

Có thể nói 70m2 là một diện tích không quá nhỏ, nhưng cũng không phải là quá lớn để một gia đình có thể bày biện mọi nội thất trong căn hộ của mình. Cần chú ý khi thiết kế để tránh sự rườm rà, chật chội và lãng phí không gian sống của gia đình.  Vì vậy, cần nắm bắt một số điểm sau đây: 

  • Nắm bắt không gian thiết kế: Gia chủ cần nắm rõ về diện tích cũng như không gian sử dụng căn hộ của mình. Khi có thông tin rõ ràng, chủ nhà có thể trao đổi với KTS thiết kế nội thất những yêu cầu, mong muốn của mình. Từ đó, sẽ tránh được việc lựa chọn những đồ nội thất quá cỡ, hay dư thừa làm cho ngôi nhà trở nên chật hẹp, ngột ngạt.

  • Bố trí nội thất gọn gàng: Đây là một điều rất quan trọng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những sản phẩm nội thất thông minh, tích hợp được nhiều tính năng. Bạn nên xem xét các sản phẩm này để đưa vào thiết kế và bày trí nội thất. Việc sử dụng nội thất thông minh sẽ giúp cho căn hộ của bạn trở nên hiện đại, xong vẫn tiết kiệm được rất nhiều diện tích, tránh sự lộn xộn. 

  • Kết hợp hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên và màu sắc nội thất: Với một diện tích có thể coi là lý tưởng, một căn hộ 70m2 nên tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên. Có thể nói, ánh sáng là một phần không thể thiếu của bất cứ một ngôi nhà nào. Khi cuộc sống chìm trong đèn điện quá nhiều, thì con người ngày càng có muốn tìm đến gần gũi với thiên nhiên. Đây là nguồn sáng không chỉ giúp cho căn nhà trở nên có sức sống hơn, mà còn tăng hiệu quả làm đẹp của nội thất. Khi đảm được sự kết hợp của hai yếu tố này tạo được sự thoải mái, dễ chịu khi bước vào nhà.

BST những mẫu thiết kế nội thất căn hộ 70m2 đẹp

Có rất nhiều những mẫu thiết kế nội thất đa dạng dành cho căn hộ 70m2. Với từng độ tuổi mà mọi người lại chọn những thiết kế khác nhau. Các bạn trẻ đặc biệt là thế hệ Millennials hay Gen Z thì thường chọn hướng tới phong cách tối giản, nhẹ nhàng mà gần gũi với thiên nhiên. Sử dụng các thiết kế nội thất thân thiện với môi trường và vẫn đảm bảo tính hiện đại cho ngôi nhà của mình.

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 70m2 đẹp

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 70m2 đẹp

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 70m2 đẹp

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 70m2 đẹp

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 70m2 đẹp

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 70m2 đẹp

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 70m2 đẹp

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 70m2 đẹp

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 70m2 đẹp

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 70m2 đẹp

*Nguồn: Nội Thất Trường Yến
Các bài viết liên quan

Đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất do nhu cầu khách hàng sử dụng ngày một tăng. Vậy đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Những lưu ý khi bố trí, thiết kế nội thất chung cư 100m2

Đối với bố trí, thiết kế nội thất chung cư nói chung và chung cư 100m2 nói riêng, có rất nhiều những điều cần lưu ý để tránh sử dụng không gian không hiệu quả.

Các phương án bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Các thiết kế bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp chưa bao giờ ngừng nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Dưới đây là các phương án bố trí nội thất cho chung cư 3 ngủ được nhiều người yêu thích nhất.

Ấn tượng với các mẫu thiết kế nội thất chung cư màu xám đẳng cấp nhất hiện nay

 Nội thất chung cư màu xám luôn là một trong những ý tưởng được khai thác rất nhiều trong những năm gần đây. Bởi sự đặc biệt của màu sắc này khi đáp ứng được đa dạng phong cách mà không gây sự nhàm chán.

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn của người xem

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà luôn là điều được gia chủ quan tâm đến. Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn đang ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Những mẫu nội thất chung cư hiện đại thôi miên người nhìn

Thiết kế nội thất đang trở thành một lựa chọn tất yếu trong việc trang trí cho ngôi nhà của mỗi người. Dưới đây là gợi ý những mẫu nội thất chung cư hiện đại đẹp, độc đáo.