3 Đơn vị thi công nội thất tại Quảng Ninh uy tín năm 2023
3 Đơn vị thi công nội thất tại Quảng Ninh uy tín năm 2023

Dịch vụ thiết kế và thi công nội thất tại Quảng Ninh như thế nào chất lượng và uy tín? Cùng chúng tôi tham khảo top 3 các đơn vị thi công nội thất tại đây uy tín nhất. Từ đó, có thêm sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình bạn nhé!

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế thi công nội thất tại Quảng Ninh uy tín? Thì trong nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu, giới thiệu đến bạn 3 đơn vị thi công nội thất tại Quảng Ninh uy tín năm 2023. Bằng năng lực chuyên môn, hiểu biết của mình... Trường Yến sẽ cùng bạn tham khảo chi tiết trong nội dung dưới đây:

Nhu cầu sử dụng dịch vụ thi công nội thất tại Quảng Ninh hiện nay

thi công nội thất tại quảng ninh

Nhu cầu sử dụng dịch vụ thi công nội thất tại Quảng Ninh hiện nay

Quảng Ninh là một trong những tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc. Đồng thời, là khu vực có sự phát triển nhanh chóng về kinh tế, dịch vụ, du lịch…. Sự phát triển và thay đổi ngày càng lớn diện mạo của tỉnh cũng kéo theo cuộc sống của người Quảng Ninh ngày càng chất lượng và hiện đại hơn. Nhu cầu về nhà ở, xây dựng, nội thất cũng vì thế mà tăng rất nhanh.

Do đó, nhu cầu sử dụng dịch vụ thi công nội thất tại Quảng Ninh cũng ngày càng lớn. Dịch vụ này không những đáp ứng được nhu cầu sở hữu không gian sống tiện nghi, thẩm mỹ cho khách hàng. Mà còn thể hiện được sự phát triển mạnh mẽ và đầy chuyên nghiệp của lĩnh vực nội thất hiện nay trên địa bàn tỉnh.

Để đáp ứng được những nhu cầu đó, thì các công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ thi công nội thất tại Quảng Ninh ngày càng nhiều. Việc lựa chọn được đơn vị thi công chất lượng cũng đem lại nhiều khó khăn cho khách hàng. Vì thế, top 3 đơn vị thi công nội thất tại Quảng Ninh uy tín dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn tốt nhất để hoàn thiện không gian sống cho mình.

3 Đơn vị thi công nội thất tại Quảng Ninh uy tín năm 2023

1: Nội Thất Trường Yến – Top 3 đơn vị thi công nội thất tại Quảng Ninh Chất lượng nhất

thi công nội thất tại quảng ninh

Nội Thất Trường Yến – Top 3 đơn vị thi công nội thất tại Quảng Ninh Chất lượng nhất

Nội thất Trường Yến với 15 năm kinh nghiệm , cùng hàng nghìn công trình được thiết kế, thi công hoàn thiện trên khắp cả nước. Đặc biệt là khu vực tỉnh Quảng Ninh. Đây là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Nội Thất Trường Yến cam kết mang lại sự hài lòng và giá trị cao nhất cho quý khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Đồng thời, đem đến giá trị hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của mỗi khách hàng.

Những lý do bạn nên lựa chọn Trường Yến là đơn vị thi công nội thất tại Quảng Ninh cho gia đình mình. Bao gồm:

+ Quy trình làm việc nhanh chóng, thuận tiện, chuyên nghiệp

+ Sản phẩm thiết kế nội thất được hoàn thiện đảm bảo được các tiêu chuẩn và yêu cầu chất lượng. Vượt trội về mẫu mã và tinh tế về chất liệu.

+ Đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, giàu năng lực chuyên môn, giàu kinh nghiệm làm việc.

+ Thi công đa dạng các dự án tại Quảng Ninh bao gồm: chung cư, nhà phố, biệt thự, văn phòng, khách sạn, nhà hàng.

+ Kinh nghiệm thi công, thiết kế nhiều năm

+ Chế độ bảo hành, bảo trì tốt nhất.

Với những lý do trên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Trường Yến là đơn vị thi công nội thất tại Quảng Ninh chất lượng và uy tín nhất cho mình và gia đình.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Nội Thất Trường Yến

ĐT: 0942.422.689

Email: [email protected]

Website: noithattruongyen.vn

2: Công ty Cổ phần tư vấn xây dựng Sơn Hà – Top 3 đơn vị thi công nội thất tại Quảng Ninh Chất lượng

thi công nội thất tại quảng ninh

Sơn Hà cũng là một đơn vị uy tín trong việc thi công nội thất tại Quảng Ninh. Nhờ có địa chỉ văn phòng tại Giếng Đáy – Quảng Ninh. Điều này sẽ tạo được điều kiện thuận lợi và dễ dàng cho khách hàng trong quá trình làm việc và trao đổi trực tiếp về phương án thi công nội thất tại đây. Đơn vị cũng cung cấp đến khách hàng khá đầy đủ các hạng mục liên quan đến thi công nội thất bao gồm: Nội thất nhà ở, biệt thự, nhà phố, chung cư.. cho đến nội thất khách sạn, văn phòng làm việc.

Quý khách hàng có thể liên hệ với Sơn Hà tại:

Trụ sở chính: Số 129-131 Chợ Hàng, Lê Chân, Hải Phòng

Tel : (0225) 2.222.555

Hotline: 0906.222.555

Email: [email protected]

3: Công ty thiết kế nội thất HL – Design Hạ Long

thi công nội thất tại quảng ninh

Công ty thiết kế nội thất HL – Design Hạ Long

Đây cũng là một trong những đơn vị thi công nội thất tại Quảng Ninh uy tín mà khách hàng có thể tham khảo cho mình. Đây là đơn vị hoạt động chính trong lĩnh vực thi công nội thất nhà ở, biệt thự, văn phòng. Với không gian mang đậm giá trị tự nhiên, cùng sự kết nối chuẩn mực đến con người. Đây sẽ là đơn vị đem đến cho bạn những thiết kế không gian ấn tượng. Cùng chất lượng thi công tốt nhất hiện nay. Quý khách hàng có thể tham khảo, liên hệ với Design Hạ Long qua thông qua thông tin dưới đây:

Địa chỉ: KCN Cái Lân – Tp Hạ Long – Quảng Ninh

Website: https://noithathl.com/

Hy vọng, top 3 đơn vị thi công nội thất tại Quảng Ninh chất lượng trên đây sẽ giúp bạn có được những  thông tin hữu ích và chất lượng để tìm kiếm và sử dụng được dịch vụ thiết kế thi công uy tín cho gia đình mình. 

 

*Nguồn: Nội Thất Trường Yến
Các bài viết liên quan

Đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất do nhu cầu khách hàng sử dụng ngày một tăng. Vậy đơn giá thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Những lưu ý khi bố trí, thiết kế nội thất chung cư 100m2

Đối với bố trí, thiết kế nội thất chung cư nói chung và chung cư 100m2 nói riêng, có rất nhiều những điều cần lưu ý để tránh sử dụng không gian không hiệu quả.

Các phương án bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Các thiết kế bố trí nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp chưa bao giờ ngừng nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Dưới đây là các phương án bố trí nội thất cho chung cư 3 ngủ được nhiều người yêu thích nhất.

Ấn tượng với các mẫu thiết kế nội thất chung cư màu xám đẳng cấp nhất hiện nay

 Nội thất chung cư màu xám luôn là một trong những ý tưởng được khai thác rất nhiều trong những năm gần đây. Bởi sự đặc biệt của màu sắc này khi đáp ứng được đa dạng phong cách mà không gây sự nhàm chán.

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn của người xem

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà luôn là điều được gia chủ quan tâm đến. Xu hướng thiết kế nội thất chung cư màu trắng chiếm trọn ánh nhìn đang ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Những mẫu nội thất chung cư hiện đại thôi miên người nhìn

Thiết kế nội thất đang trở thành một lựa chọn tất yếu trong việc trang trí cho ngôi nhà của mỗi người. Dưới đây là gợi ý những mẫu nội thất chung cư hiện đại đẹp, độc đáo.